Tin tức

Bao nhiêu bê tông có thể được trộn ở một máy móc trộn 6 khối?

 

Các nhà phân phối đánh giá kích thước của máy trộn bê tông nghiêng nghiêng theo thể tích của cỗ áo trộn. Một máy móc trộn xi măng 6 khối cất 6 feet khối nguyên liệu giả dụ được đặt thẳng đứng và đổ đầy vào vành. Công suất khiến cho việc tối đa của máy móc trộn giảm rất nhiều. Máy trộn sáu khối chỉ có thể trộn 3,5 feet khối nguyên liệu hay ít hơn. Trộn ít hơn vận tải tối đa sẽ tạo ra ít sức căng hơn cho động cơ của thiết bị trộn.

 Bao nhiêu bê tông có thể được trộn ở một máy móc trộn 6 khối?

Làm thế nào nó hoạt động

Máy trộn áo quan nghiêng nằm trong 1 góc trong lúc trộn bê tông, khiến cho giảm lượng nguyên liệu mà quan tài giữ mà không bị đổ. Một động cơ quay hậu sự từ từ ưng chuẩn 1 ổ bánh răng phù phù hợp với răng bánh răng đúc vào đế của cỗ ván trộn. Động cơ liên tiếp quay cỗ ván trong lúc người vận hành tải các thành phần và xả bê tông. Một đòn bẩy cho phép lật ngược săng nhằm đổ bê tông ướt hay vữa vào xe cút kít nhằm chuyên chở đến dự án thực tiễn. Giới hạn làm việc của thiết bị trộn phụ thuộc vào công suất của động cơ cũng như công suất quan tài tại vai trò trộn.

 

Giới hạn trọng lượng

Tính toán công suất của máy trộn theo trọng lượng chuyên chở tối đa cho ý tưởng rõ ràng hơn về việc thiết bị có thể phân phối 1 công thức an toàn trên mỗi vận chuyển. Trọng lượng chuyển vận tối đa có thể đổi thay theo kiểu máy móc và nhãn hiệu máy trộn 6 khối. Ví dụ, nếu như một cỗ máy móc 6 khối cất tối đa 420 pound, bao gồm trọng lượng nước được thêm vào hỗn thích hợp khô. Tải 420 pound hỗn thích hợp khô làm quá chuyển vận máy móc trộn mặc dù thiết bị có thể giữ lượng đó mà ko bị đổ. Người vận hành tính toán lượng hỗn thích hợp bằng số lượng túi hoặc số lượng xẻng, nếu như dùng xi măng, cát và sỏi rời rạc.

  

Số lượng tải

 

Máy trộn bê tông làm cho việc ở dừng kiểu dáng có thể hoạt động liên tiếp. Mỗi mẻ bê tông có thể hoạt động tại khoảng 20 phút. Máy trộn tạo ra hỗn phù hợp ướt có thể áp dụng chỉ tại vài phút sau lúc chuyên chở các thành phần. Trong những dự án nhà, xem xét thời gian cần phải có để đặt bê tông trước khi trộn đầy chuyển vận. Nhiều tải trọng xe cun cút kít trộn lẫn ở 1 thời khắc có thể gây ra vấn đề nếu chủ nhân khiến việc 1 mình. Để đổ 1 phần 24 mét vuông của lòng đường dày 6 inch cần 20 túi trộn sẵn 80 pound, khoảng năm vận tải trọng trộn yên ổn. Làm thế nào chóng vánh người lao động có thể đặt và hoàn tất hỗn phù hợp ướt đặt dừng thực cho tổng sản lượng.