Tin tức

Điểm tốt vượt trội của xe rùa

Nếu như biết được các cấu tạo và điểm tốt của xe rùa, bạn kiên cố sẽ không coi nhẹ dòng thiết bị này

Thế mạnh vượt trội của xe rùa là gì? Xe rùa hay xe cút kít là 1 công cụ thô sơ để chuyển vận bằng tay và thường được tiêu dùng trong xây dựng để chuyển vận, đi lại nguyên liệu xây dựng như vôi, vữa, gạch và đá. Xe rùa được ngoài mặt có cấu trúc khá thuần tuý, để cho người dùng đẩy nguyên liệu bằng hai tay cầm phía sau nó.

Kết cấu của xe rùa

Xe rùa bánh đúc hay xe rùa bánh hơi cũng đều có cấu trúc chia ra làm 3 bộ phận chính: Thùng xe, bánh xe và khung xe. Thùng xe thường làm bằng sắt hay làm bằng nhựa có những dung tích và độ dày không giống nhau.

Thùng bằng nhựa dung tích to (130 lít): công dụng chuyên chở các vật liệu như đá cát, gạch, sắt,…. Nó khá phù hợp ứng dụng trong sản xuất nông nghiệp, vận tải các cái phương tiện, đồ vật, thiết bị, thực phẩm cồng kềnh, có kích thước to.

Thùng nhựa có dung tích nhỏ (90 lít): có chi phí cao hơn Thùng sắt dày khoảng 10%. Nó cũng có ứng dụng chuyên chở những nguyên liệu dụng cụ có trọng tải hơi to. Có 1 ưu điểm nổi bật là Thùng xe rùa bằng nhựa sẽ ko bị rỉ sét mỗi lúc làm việc trong môi trường có độ ẩm cao hoặc xúc tiếp trực tiếp có nước, đề cập cả nước biển khi làm hải sản, làm muối ...

Điểm cộng vượt bậc của xe rùa

Thùng bằng sắt dày (0.9mm): Thùng sắt này có giá bán cao hơn thùng sắt mỏng khoảng 20%, thích hợp cho những chiếc tải trọng nặng trong khoảng 150-180 kg, đất đá, bê tông, ...xe rùa loại này chuyên dụng cho chủ yếu trong xây dựng, cung cấp.

Thùng xe rùa bằng sắt mỏng (0.6mm): chiếc này có chi phí thấp nhất, phù hợp cho những tải trọng nhẹ khoảng 100-130 kg. có thể nói tới là vận tải thiết bị lăng loàn trong gia đình, đất cát, các cái trái cây, phân bón, ... loại này sử dụng để đáp ứng chính yếu trong gia đình, vườn nhỏ.

Ưu điểm của xe rùa

Thân thiện: giờ đây, xe rùa có những cái thùng kẽm ko sơn để hạn chế vật liệu trên xe chuyển vận bị nhiễm sơn.

Thích nghi: đây là chiếc xe phục vụ đa dạng ngành nghề, phổ quát lĩnh vực như xây dựng, hay những vùng lúa các thức giấc miền tây; được dùng là xe chở cà phê cho các tỉnh cao nguyên, hay xe dùng cho vùng nuôi trồng thủy sản… đều được ưa chuộng.

Tiết kiệm: lúc này, giá xe rùa xây dựng đều khá cạnh tranh giúp bạn có thể tiết kiệm giá thành đầu vào cực kỳ mau chóng.

Điểm cộng vượt bậc của xe rùa

Bền bỉ: phần đông sản phẩm có cấu tạo bằng chất liệu không rỉ sét và giúp xe chắc cứng, bền bỉ theo thời kì.

Cải tiến: đối có các chiếc xe rùa trước đây thì hiện giờ những dịch vụ đã cho ra mắt những chiếc xe hiện đại, hiện đại. Có chân có ốp móng chống mài mòn, giúp mẫu bỏ sắc gân, thay thế được bằng ống tuýp kẽm ko rỉ.

An toàn: đây chắc hẳn là nguyên tố số một làm người dùng bây giờ yên tâm tuyển lựa. Vì viền Thùng cất được vo mép giúp an toàn trong khi dùng. Các xe rùa chất lượng được cung ứng trên thị phần đều đủ tiêu chuẩn xuất khẩu nên có thể yên tâm không sợ gây ra các tai nạn, rủi ro gì đáng nuối tiếc.