Tin tức

Ba nguyên do đừng bỏ qua máy bẻ đai sắt tự động

Nếu bạn là một nhà thầu xây dựng thì đừng bỏ lỡ máy bẻ đai sắt tự động vì những lý do sau

Có thể nói, việc nghiên cứu ra máy bẻ đai sắt xây dựng là 1 đạt kết quả kỹ thuật của một thuộc tính cao lớn hơn. Đạt kết quả này đã trợ giúp quá trình gia công nặng của ngành công nghiệp xây dựng trở nên phù hợp hóa hơn nhờ vào quy trình auto. Hiện thời, máy cắt đai đã được phổ biến rộng rãi trong nhiều công trình xây dựng. Và đó là ba lý do đừng bỏ dở máy bẻ đai sắt tự động hữu ích này cho mình.

Máy bẻ đai tiết kiệm thời gian và công sức

Ba lý do đừng bỏ qua máy bẻ đai sắt tự động

Nó là một máy bẻ đai sắt tự động tích hợp cao có thể cắt ra những đai thép trong tất cả những hình dạng và size. Chúng thường được sử dụng trong cấu tạo bê tông cốt thép. Trong quy trình vận hành, chúng đạt tốc độ uốn cong lên đến mức 5-7 m / phút đối với uốn cong vuông, uốn hình chữ nhật, uốn hình tam giác, u uốn, uốn l, làm thẳng. Với quá trình cắt, bộ thay đổi đai sắt có thể đạt đến 30 m / phút.

Với kết quả như trên, máy bẻ đai sắt tiết kiệm được đa số nhân lực lao động cho các bước bẻ thép so với trước đó, khi chưa có máy này, toàn bộ thép cho tòa nhà lớn bé đều phải bẻ bằng sức người.

Máy cũng xứng đáng để nhiều nhà đầu tư chi tiêu vốn phụ thuộc vào 1 phần thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và chiếm ít không gian trong suốt giai đoạn thực hiện. Các máy này cũng có điện năng tiêu thụ quá thấp. Chỉ có 1,1 kw đến 1,5 kw điện là đủ để xử lý đa số công việc nặng.

Máy bẻ đai đơn giản dễ dùng

Cùng với đó, điểm mạnh của các máy bẻ đai sắt tự động về nguyên tắc là dễ dàng và dễ dùng. Khởi đầu, những cuộn dây do sắt sẽ được cho vào phần đỡ sắt với trọng lượng từ 100 đến 700 kg. Đầu thép sẽ được chèn vào bên trong máy bởi lối vào cáp. Thanh sắt hoạt động 1 nhữngh thụ động. Vấn đề này có nghĩa là khi các lọn sắt đi vào sẽ được làm thẳng và khi sắt thẳng, máy sẽ dừng lại. Khi sắt được làm thẳng, nó sẽ tiếp nối được truyền qua bộ đếm, size và số lượng của bộ mã hóa. Những tham số được báo cáo để chạy hệ thống plc. Sau khoản thời gian hoàn tất giai đoạn này, họ sẽ tiếp tục di chuyển hẳn qua dàn lô kéo sắt và bộ phận tạo góc cho sản phẩm.

Ba lý do đừng bỏ qua máy bẻ đai sắt tự động

Cho ra sản phẩm đa chủng loại

Ngoài ra, máy bẻ đai sắt xây dựng có 1 tính năng mới và tính sáng chế cao. Chỉ với 1 máy, chúng trợ giúp nhà đầu tư ứng phó gần như ba thao tác làm thẳng, uốn và cắt lên đến 10 trang / phút 1 cách tự động. Ngoài các tiện lợi của công suất cao đồng nghĩa 10 đến 15 người làm việc thông thường, tiết kiệm ngân sách hợp lý, nó có độ chuẩn xác cao, làm chủ mức áp dụng vật liệu 1 cách phù hợp hơn.

Hiện thời, thiết bị bẻ đai đã được vận dụng rộng thoải mái và mở rộng trong nhiều công trình xây dựng ở việt nam. 1 trong các nguyên nhân chính mà các công ty nên đầu tư vào máy này là hiệu quả cao, giảm chi phí lực lượng lao động và hạn chế thiệt hại trang thiết bị cơ sở vật chất trong công đoạn làm việc. Rồng việt – đơn vị chuyên cung cấp máy bẻ đai sắt tự động xin cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi nội dung bài viết. Gửi cho bạn bè cùng xem nếu thấy nó bổ ích nhé.