Tin tức

Tăng ích lợi chi phí lúc sử dụng máy bẻ đai

Máy uốn đai thép thi công với thị trường buôn bán nguyên liệu sắt thép thi công của đơn vị.

Thị trường kinh doanh vật liệu sắt thép kết thích hợp với thiết bị uốn đai thép thi công đang phát triển. Với nhà cung cấp này, các đơn vị nguyên liệu xây dựng tạo ra lợi nhuận to, không chỉ lợi nhuận trong khoảng buôn bán nguyên liệu xây dựng mà còn thu lợi nhuận từ thiết bị uốn đai. Dịch vụ này cũng giúp những nhà xây dựng giảm đáng nhắc giá bán công tác, tiết kiệm nguyên liệu và thời kì thi công.

Những điểm mạnh của nhà sản xuất buôn bán máy móc uốn đai thép với vật liệu xây dựng.
Đối với rộng rãi công trình, việc thuê phân phối thép xây dựng là rất cạnh tranh đối với các nhà thầu và giá thuê ngoài chẳng phải rẻ (2.500.000 đồng / tấn) với phương pháp gia công truyền thống. Bởi vậy, tiêu thụ nguyên liệu thi công được ví như ko nhỏ.

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu áp dụng, chủ đơn vị, đại lý nguyên liệu thi công đã tăng trưởng nhà cung cấp kinh doanh máy móc uốn đai thép kết phù hợp với kinh doanh vật liệu thi công ngày càng có lợi hơn

Dự án của bạn cần xử lý một chiếc đai thép có kích thước nhất mực (X) với số lượng đai (Y) cần xử lý, bạn chỉ cần bù đắp các tham số (X, Y) cho nguyên liệu thi công của đại lý. Không phải chờ đợi bao lâu những đại lý nguyên liệu thi công sẽ chuyển vận tới những công trình cho bạn với giá cả tốt (1.400 đồng / một kg thép) nhưng mặt hàng uy tín cao.

 Tăng ích lợi chi phí lúc sử dụng máy bẻ đai

Lợi ích trong khoảng nhà cung cấp này cho những nhà đầu tư.

Với nhà sản xuất này, chủ tổ chức vật liệu thi công có thể kiếm thừa hưởng nhuận trong khoảng việc phân phối thiết bị và đồng thời kiếm được lợi nhuận từ việc gia công máy móc uốn. Ngoài ra, những chủ sở hữu cũng tận dụng công tác tốt tiền dôi thừa, tận dụng thép thừa vào những máy móc bổ sung cho người dùng.

 

Giá gia công gia công bằng máy uốn đai thép thấp hơn so với thuê cung cấp theo kế hoạch truyền thống và uy tín thiết bị rất đẹp.

 

Vấn đề kinh tế cho thiết bị uốn đai thép
Công suất nắng của máy uốn đai thép tại ca khiến việc 8 giờ = 1,3 tấn với giá tiền thuê nhà cung cấp = hai.500.000 / một tấn.

 

Vậy trị giá của 1 ca máy móc = 1,3 x 2.500.000 Việt Nam Đồng = 3.250.000 VND.

 

Theo thống kê của các chuyên gia kinh tế xây dựng phổ quát dự án, thiết bị uốn đai thép tiết kiệm 5% nguyên liệu so với kế hoạch gia công truyền thống.

 

Vậy, 1 máy móc uốn đai tiết kiệm = 1300 kg x 5% x 14.000 đồng / 1kg = 65 kg x 14.000 đồng = 910.000 đồng.

 

Chi phí phát sinh của nhà đầu cơ cho thiết bị chế biến được xem là điện. Với công suất tiêu thụ của máy: 3Kw / h.

 

Vậy tầm giá điện cho một ca máy = 3Kw x 8 h x 3000 Việt Nam Đồng = 72.000 VND.

 

Thật đơn giản để tính toán lợi nhuận cho một thiết bị uốn đai thép.

 

lợi nhuận cho ca khiến cho việc 8 giờ = 3.250.000 đồng + 910.000 đồng - 72.000 đồng = 4.088.000 đồng.

 

Khi khối lượng vật liệu thép xây dựng tiêu thụ lên đến vài chục tấn, vài trăm tấn, lãi suất gộp của nguyên liệu xây dựng và thiết bị móc là rất đáng sợ.

Với dịch vụ đấu thầu cung cấp nguyên liệu xây dựng trong khoảng A-Z cho các công trình thi công. nhà sản xuất cho thuê thiết bị đóng đai thép xây dựng cũng tăng trưởng mạnh nhằm đáp ứng mong muốn của nhà thầu.