Tin tức

Công nghệ áp dụng trong máy ép gạch không nung

Bạn có biết gì về kỹ thuật dùng cho máy ép gạch không nung không?

Máy ép gạch không nung là máy đang được vận dụng khá phổ thông và rộng thoải mái tại những công trình xây dựng mà việc chuyển vận gạch vào khó khăn. Nó có khả năng chế tác ra gạch ngay ở công trình xây dựng trợ giúp tiết kiệm và thời gian di chuyển, bảo quản gạch. Vậy kỹ thuật áp dụng trong máy ép gạch không nung là gì mà tạo nên hiệu quả như vậy?

Công nghệ rung

Công nghệ áp dụng trong máy ép gạch không nung

Mô tả: hỗn hợp các nguyên vật liệu, bao hàm bùn đá, cát, xi măng, được pha trộn trong loại khô, đúc khuôn, khuôn và hỗn hợp rung ở tần số khoảng 120-150 lần / phút. Phụ thuộc rung động, hỗn hợp vật tư sẽ lắng đọng, làm đầy các không gian khuôn dưới dạng gạch.

Tiện dụng: loại công nghệ này tương đối đơn giản, nhẹ nhàng và tiết kiệm và không đòi hỏi công năng cao.

Nhược điểm: gạch được làm bằng Công nghệ này thường không đủ tiêu chuẩn TCVN 1450-1986, không đảm bảo độ bền, độ cứng, tính thẩm thấu của nước, chất lượng bề mặt và yêu cầu thẩm mỹ. Lực rung ảnh hưởng lên hỗn hợp khô chẳng thể hoàn toàn lấp đầy khoảng trống của hỗn hợp vào khuôn.

Kỹ thuật ép áp lực tĩnh

Mô tả: hỗn hợp những vật tư bao gồm đá, cát và xi măng được trộn với nhau ở kiểu khô, đổ khuôn đúc bởi áp suất lớn tạo ra sự kết dính. Lực ép máy ép gạch không nung cần cho mỗi viên 4 lỗ có kích thước 200 x 80 x 80 mm cần đủ đến 5000 kg.

Thế mạnh: theo tiêu chuẩn TCVN 1450-1986 đánh giá, Khoa học ép gạch có thể làm cho gạch bảo đảm rằng tất cả nhu cầu độ bền, độ cứng, độ chống thấm và tính thẩm mỹ bề mặt. sản xuất ra được cả các loại gạch 4 lỗ, 6 lỗ 2 lỗ với độ mỏng, làm giảm thiểu khối lượng gạch.

Điểm yếu kém: nhu cầu thiết bị có công suất phải lớn, tương đối phức hợp, đầu tư ban đầu lớn. Khuôn gạch dễ dàng mốc, dễ dàng bị bào mòn hoặc gãy, vỡ; tuổi thọ chỉ là một tháng là phải lấy khuôn để gia công, thay thế, làm phát sinh chi phí, lắp ráp, thời gian, mất tầm ba ngày để lắp đặt và thay thế 1 lần. Máy vận hành không ổn định.

Công nghệ áp dụng trong máy ép gạch không nung

Tìm trang bị máy ép gạch không nung ở đâu tphcm

Ở rồng việt, một doanh nghiệp chuyên cung cấp máy ép gạch không nung giao đi cả nước, người dùng sẽ được chắc chắn cung cấp máy ép gạch không nung tự động chất lượng tốt. Máy ép gạch của rồng việt cam kết tránh được một vài điểm yếu kém như trên.

Chúng tôi cung ứng máy ép gạch không nung và máy ép gạch bê tông cho tất cả các đơn vị nhà thầu ở thành phố hồ chí minh đồng thời toàn quốc. Ghé thăm chúng tôi, quý khách hàng có cơ hội được hưởng chiết khấu lên đến hơn 20% và còn được giao hàng không tính phí.

Hãy gọi ngay cho rồng việt số 0973.620.668 để được trực tiếp tham mưu, chỉ dẫn kiểm tra lựa chọn và giao dịch thanh toán nhé. Cám ơn các bạn đã theo dõi nội dung bài viết của chúng tôi.