Tin tức

Phân phối máy trộn bê tông HD750lít

Rồng việt cung cấp máy trộn bê tông HD750 lít giá rẻ

Máy trộn bê tông là thiết bị quan yếu trong các công trình vun đắp ngày nay. Tùy thuộc đặc điểm, mô hình mỗi công trình mà người ta dùng những cái máy trộn không giống nhau. Trong đó, rồng việt xin hân hạnh cung ứng máy trộn bê tông HD750lít cung ứng cung ứng sản lượng bê tông cho các dự án quy mô trung bình.

Tham số công nghệ máy trộn bê tông HD750lít

Công suất động cơ(w): 6

Năng suất (m3/h): 10

Dung tích cỗ ván trộn(l): 350

Cung cấp máy trộn bê tông HD750lít

Mô tả chi tiết máy trộn bê tông HD750lít

Thông số động cơ: ys-4-b3

Công suất động cơ: 5.5kw

Tốc độ vòng quay: 1440v/p

Thông số săng trộn: jdb40-40-105

Công suất cỗ ván trộn: 550w

Vòng quay: 14r/p

Mức tiêu thụ điện 10kw/h

Chuyên chở trọng: 2000kg

Cung cấp máy trộn bê tông HD750lít

Sắm máy trộn bê tông HD750 lít của rồng việt

Máy trộn bê tông HD750lít là mẫu máy trộn phổ cập. Cánh trộn sẽ được gắn vào thành hậu sự bên trong hậu sự trộn. Hệ thống chuyển động dùng bánh răng hoặc con lăn tương trợ thùng trộn quay tròn theo chiều kim đồng hồ mang vận tốc nhất thiết, những cánh trộn sẽ gạt cốt liệu lên cao và rơi xuống tạo nên hẩu lốn bê tông xi măng, sau lúc bê tông đạt đủ độ chín thùng trộn sẽ được quay trái lại và đưa thành phẩm bê tông ra bên ngoài.

Rồng việt kiêu hãnh là nhà cung cấp và cung ứng máy tự hành, trạm trộn bê tông, máy trộn bê tông tự do, máy trộn cường bức và các đồ vật nghành bê tông khác, mang gần 10 năm kinh nghiệm những sản phẩm máy trộn bê tông của rồng việt luôn được thị phần giám định cao và tin sử dụng.