Tin tức

Mua máy bẻ đai thép tại đâu bền

 

Kết cấu chung của máy uốn đai thép.

Trên thị trường ngày nay có hồ hết mẫu thiết bị uốn đai thép khác nhau, tuy nhiên kể chung về cấu trúc, nguyên lý hoạt động, các bộ phận đều giống nhau.

 

Hệ thống bơm thủy lực trong bộ truyền động cung cấp áp lực cho cụm uốn đai và cắt thép.

 

Hệ thống các máy móc ép sắt trong bộ truyền động của tổ phù hợp thẳng thép để uốn đai.

 Mua máy bẻ đai thép tại đâu bền

Hệ thống xi lanh thủy lực, uốn uốn góc và dao cắt thép thực hành các nhiệm vụ uốn đai và cắt thép theo chính sách người áp dụng.

 

Hệ thống tủ điều khiển tự động, màn hình hiển thị 7 inch được lắp ráp với hệ thống Encoder để điều khiển các tham số kích thước vòng đai, số lượng đai cần thiết.

 

Với cùng một kiểu dáng nguyên tắc, năng suất và hiệu suất khiến việc của từng mô hình trên thị trường là khác nhau. Bởi vậy, câu hỏi được coi là tại sao ngoài mặt giống nhau, cơ chế được xem là giống nhau và kết quả là khác nhau. Câu trả lời dễ dàng được ví như thiết bị uốn đai thép kém uy tín.

 

Máy uốn đai thép uy tín cao là gì?

Máy uốn đai thép chất lượng cao được coi là thiết bị uốn đai công suất cao Tốc độ xử lý thép 18m - 25m / phút hoặc 8000 sản phẩm / ca 8h (tương đương 1,2-1,5 tấn).

 

Máy được làm từ những linh kiện và vật liệu nhập khẩu theo tiêu chuẩn cung cấp - Tiêu chuẩn đất nước tiêu chuẩn 8995: 2011 (ISO 1052: 1982).

 

Ngoài ra, máy móc uốn đai thép được tối ưu hóa với công nghệ điều khiển, có thể chuyển sang chế độ chạy phân phối tự động và có thể chuyển động thép vào và ra với độ chính xác cao, giúp đơn giản điều khiển.

 

Tất cả các nguyên tố này tạo thành chất lượng của thiết bị, cho phép thiết bị hoạt động liên tiếp tại 20/24 giờ liên tiếp mà ko gặp sự cố như.

 

Máy chạy được 1 khi, trục truyền bị cong, bánh răng bị rạn vỡ, mối hàn bị hỏng ... ..

 

Hệ thống thủy lực chạy dài yếu, xi lanh thủy lực tiếp xúc với cái chảy dầu. Bẻ cong và cắt thép ben đã bị hỏng => ko uốn cong hoặc cắt sắt