Tin tức

Máy trộn bê tông hoạt động như thế nào?

Một máy móc trộn bê tông đứng hoạt động theo nguyên tắc giống như một xe trộn bê tông. Cả 2 đều có một áo quan trộn lớn hay hình bầu dục được quay liên tục. Nó luôn nghiêng nhằm đảm bảo rằng đầy đủ bê tông được đảo đều. Nó thường được sử dụng trên những vị trí thi công, có một đôi bước căn bản để khiến theo giải pháp có được hỗn phù hợp bê tông có ích nhất;

Nhận giải pháp đúng

Hỗn hợp bê tông phải đúng 100% để tạo ra bê tông có lợi nhất, giống như nướng bánh. Bạn phải có được các thành phần ngay. Bê tông được làm trong khoảng đá, xi măng, cát và nước với tỷ lệ là;

  • 1 x 50kg bao xi măng
  • 90l cát xây dựng trung bình
  • 90l đá / sỏi
  • 36l nước

Cách rất tốt nhất để trộn bê tông là:

  1. Đầu tiên, thêm đá / sỏi ở khi máy móc trộn đang chạy
  2. Thêm một nửa nước và trộn tại 1 phút
  3. Thêm hỗn phù hợp xi măng và trộn tại 1 phút
  4. Thêm cát và phần còn lại của nước
  5. Để hầu hết hỗn phù hợp trộn thêm ba phút nữa

Luôn nghiêng thùng

Máy trộn bê tông hay áo quan trộn phải luôn được áp dụng ở vị trí nghiêng để bảo đảm đa số bê tông được đảo đều với nhau. Tốt nhất, trống nên ngồi ở góc 60 độ trên bánh xe nghiêng; chỉ đủ để ko khiến đổ cốt liệu tại ở.

Cho hỗn thích hợp đủ thời gian

Dưới áp lực, bạn có thể bị cám dỗ để chóng vánh thời kỳ trộn bê tông. Tuy nhiên, điều quan yếu được ví như phải làm cho theo biện pháp và luôn dành đủ thời gian cho bê tông trộn đúng cách.

Máy trộn bê tông hoạt động như thế nào?

Không nên làm cho với máy móc trộn bê tông

Dưới đây được ví như một đôi điểm về các điều ko nên khiến cho lúc làm cho việc với máy trộn bê tông:

  • Đừng quá chuyên chở máy trộn. Tuân thủ công suất trọng lượng của nó để có được được độ đặc bê tông phù phù hợp, nếu bạn khiến cho quá vận chuyển máy móc, nó có thể không trộn đúng và thậm chí có thể khiến gãy tay máy móc.
  • Đừng quên bảo trì thiết bị. Bạn nên bôi trót lọt vòng bi và các điểm của máy trộn hàng tuần.
  • Đừng quên rà soát thiết bị vòng để thậm chí chạy và điều chỉnh ví như cần.
  • Không bao giờ để hỗn hợp khô. Mỗi ngày bạn nên phun trống xuống bằng máy rửa sức ép cao để loại bỏ mọi bê tông còn sót lại. Nếu bạn ko khiến cho điều này, bê tông sẽ khô và cứng trong trống và có thể gây ra thiệt hại.
  • Đừng bao giờ cố đánh trống bằng thuổng hoặc vật nhằm mẫu bỏ bê tông cứng cũ, vì nó có thể làm cho biến hình dạng hình hình dáng của trống, có thể gây hư hỏng nặng cho máy móc.

Để giữ cho máy trộn bê tông của bạn hoạt động có lợi, nên rà soát hàng ngày trên động cơ, như máy lọc ko khí nhằm đảm bảo nó không có bụi bẩn và kiểm tra mức dầu. Vành đai ổ đĩa nên được kiểm tra hàng ngày cũng như nhằm căn chỉnh xác thực và căng thẳng.

Để biết thêm tài liệu, hãy tầm nã cập trang sản phẩm của chúng tôi và đọc thêm về máy móc trộn bê tông hoặc liên hệ với các chuyên gia về những thiết bị điện ngay hôm nay.