Tin tức

Tại Sao nên đầu tư vào máy bẻ đai sắt tự động rồng việt

Máy bẻ đai sắt Rồng Việt có gì tốt khi đối chiếu với loại máy bẻ đai khác mà bạn lại đừng nên bỏ lỡ nó

Hiện nay, yêu cầu về máy bẻ đai tự động trong những nhà máy, các tòa nhà như nhà ở, trường học, bệnh viện, cầu và đường bộ đang gia tăng do công dụng rất lớn. Thành thử, các máy bẻ đai sắt tự động luôn được nâng cấp, chạy tốt hơn, công dụng hơn nhằm đáp ứng tốt công việc? Tại Sao nên đầu tư vào máy bẻ đai sắt tự động? Hãy xem bài viết của chúng tôi sau đây nhằm có cái nhìn rõ ràng hơn.

Kết cấu ưu việt của máy bẻ đai sắt rồng việt

Bây giờ, máy bẻ đai sắt tự động rất không giống nhau về thương hiệu, nhưng để nhận biết dễ dàng, người ta thường phân chia máy móc này thành hai loại: máy tự động ngang và máy đứng. Có một số hình dáng và chi tiết không giống nhau nhưng về cơ bản hai máy này có cùng cấu tạo.

Tại sao nên đầu tư vào máy bẻ đai sắt tự động rồng việt

Máy cắt tự động có mortor điện là một pha hoặc 3 pha 2hp, được phân phối do nguồn điện 220v (50-69hz). Máy có van điều chỉnh 02- 3c2 220v-50hz và máy bơm thủy lực khoảng 20 lít / phút áp suất khoảng 70kh / cm2. Đồ dùng được trang bị bảng điều khiển bảng mạch với mạch phần mềm delta. Với, một trong những điểm nổi bật của máy cắt thép tự động đó là màn hình 4 inch đến 9 inch, nút bấm và cảm ứng rất tiện dụng nhằm ưa chuộng.

Máy bẻ đai tự động được chế tác với công đoạn khắt khe, cụ thể từng chi tiết. Đạt hiệu suất sản phẩm và độ bền vật tư cao. Không dừng lại ở đó, những phần tử cũng dễ duy trì.

Vì sao nên mua máy bẻ đai sắt rồng việt

Đấy là một kiểu máy xây dựng đa nhiệm, có khả năng tạo nên toàn bộ các loại thép đai hình chữ và size hoàn toàn khác nhau. Khi vận hành, đạt tốc độ lên đến 5-7m uốn cong / phút, uốn hình chữ nhật, uốn hình tam giác, uốn trong dạng hình của u, l uốn cong, gấp kéo dài. Với quá trình cắt, công tắc uốn đai có thể đạt đến 30 m / phút.

Cùng với đó, máy bẻ đai sắt tự động cũng nổi bật với tác dụng rất sáng chế. Chỉ do một cái máy có thể giúp những nhà đầu tư giải quyết hết các giai đoạn 3 duỗi thẳng, uốn và cắt công suất lên đến 10 dây đai / phút với chính sách có thể tự động. Ngoài năng suất hơi cao đến 10-15 lao động phổ thông, tiết kiệm chi phí phù hợp hóa ngân sách, chiều dài của máy sắt cũng chiếm hữu độ hợp lý cao, kiểm soát mức độ xử lý của những thành phần tốt nhất nhằm quan tâm.

Tại sao nên đầu tư vào máy bẻ đai sắt tự động rồng việt

Máy bẻ đai sắt cũng khiến cho không ít nhà đầu tư nhận thấy khá xứng đáng bỏ ra nguồn vốn còn là nhờ một phần ở lối thiết kế nhỏ, gọn nhẹ và di động, chiếm một diện tích ít hơn trong giai đoạn thi công. Những máy này cũng có mức tiêu thụ năng lượng tương đối thấp. Công suất 1,1-1,5 kw là đủ nhằm hoàn thành lượng công việc áp lực đè nén.

Hiện thời, máy bẻ đai sắt tự động đã được vận dụng và nhân rộng trong rất đông dự án công trình thành lập tại việt nam. Một trong những nguyên nhân quan trọng mà công ty nên đầu tư vào loại máy này, đó là do hiệu quả kinh tế cao, giảm chi phí và tránh phí phạm nguyên liệu tại nơi làm việc.