Tin tức

Đơn vị nào cung cấp máy bẻ đai sắt giá rẻ

 

Hiện nay, các nhà máy và dự án luôn cải tiến máy móc móc và máy nhằm giúp giảm thời kì và nhóm lao động của người dân. Và nhờ ấy thiết bị cắt đai thép tự động ra đời để dùng cho công tác xây dựng.

 

Máy cắt đai thép được coi là 1 tại những thiết bị được chọn lựa đa dạng nhất tại ngành thi công hiện giờ bởi các tính năng ưu việt của nó.

 

Ưu điểm của máy đóng đai thép

Máy cắt đai thép tự động được xem là 1 ở những dây chuyền cung ứng tiên tiến nhất, tích thích hợp nhiều hoạt động nhằm tạo ra đai sắt với kiểu dáng khác nhau, chuyên cắt bê tông gia cố.

 

Tiết kiệm thời gian: Thao tác duỗi thẳng, uốn và cắt với công suất 10 đai / phút. Trong khi này, chỉ mất 8 giờ để một nhà quản lý khắc phục cả 3 thời kỳ.

 

Thiết kế nhỏ gọn: Máy có cấu trúc nhỏ, gọn, di động, gắn kết liên tiếp với bộ, uốn, cắt đai sắt, đếm đai, hoạt động hoàn toàn tự động, dùng năng lượng nhỏ.

 

Tiết kiệm điện: Máy tiêu thụ điện năng tốt, chỉ cần công suất 1,1 - 1,5 kw máy móc đã giúp công nhân khắc phục các công tác nặng.

 

Tiết kiệm ko gian: Cầu dao được ngoại hình khá nhỏ gọn và chiếm rất ít diện tích mặt đất ở giai đoạn thi công

 

Năng suất cao: Với công suất hoạt động trong khoảng 300 tới 400 đai mỗi giờ. Khối lượng sắt đã xử lý tại 8 giờ tương đương với 8 -10 người lao động / một tấn thành phẩm.

 

Thao tác dễ dàng, dễ vận hành: Với màn hình hiển thị DELTA 4 inch - 9 inch bằng các nút và chạm, bạn có thể ứng dụng những hành động vô cùng đơn giản mà bất cứ người nào cũng có thể khiến cho.

 

Địa chỉ chuyên cung cấp máy cắt thép tự động chất lượng

Công ty Rồng Việt chuyên cung cấp dây cáp mát để phá đai thép và máy thi công.

 Đơn vị nào cung cấp máy bẻ đai sắt giá rẻ

Các máy chúng tôi sản xuất luôn đảm bảo chất lượng, cũng như yên ổn cho các bạn khi áp dụng.

 

Nhân viên tư vấn có chuyên môn sâu, tương trợ mọi câu hỏi cho người mua.

 

4 lý do nhằm chọn tậu thiết bị cắt đai thép tự động tại Rồng Việt

 

Về thương hiệu: với hơn 10 năm ở lĩnh vực cung ứng máy móc cho đa dạng ngành công nghiệp khác nhau. Thương hiệu Rồng Việt không còn xa lạ với đa dạng các bạn. Luôn nhận được sự ủng hộ và phản hồi hăng hái từ các bạn khi dùng hàng hóa

 

Về sản phẩm: Đồ vật và máy móc móc của chúng tôi luôn được rà soát mọi tham số, ngoại hình, máy móc vận hành khi giao cho người dùng. Đảm bảo sản phẩm luôn lý tưởng lúc đến với người mua.

 

Về con người: chuyên gia tư vấn và nhân viên công nghệ được tập huấn kiến ​​thức chuyên môn. Luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc và cạnh tranh của các bạn.

 

Về giá cả: giá mặt hàng của chúng tôi luôn được coi là có lợi nhất trên thị phần. Rồng Việt cũng có nhà cung cấp hậu mãi hấp dẫn dành cho các bạn thân thiết.