Tin tức

Cung cấp máy uốn đai sắt tự động phi 8

Máy uốn đai sắt tự động phi 8 là sự chi tiêu thông minh cho những công trình xây dựng xây dựng

Máy uốn đai sắt tự động vừa cho phép tiết kiệm nhân công vừa cho phép tiết kiệm sắt thép đã và đang là máy móc được ứng dụng rộng rãi ở các công trình xây dựng. Hãy là chủ thầu dự án, chủ đầu tư minh mẫn tiêu dùng trang bị này nhé. Rồng việt chuyên Cung cấp máy uốn đai sắt tự động phi 8 cho khách hàng tại tphcm và toàn nước.

Thông số kỹ thuật máy uốn đai sắt phi 8

Cung cấp máy uốn đai sắt tự động phi 8

Kích cỡ: Dài - rộng - cao: 1200mm x 500 mm x 500 mm (chưa kể phần mặt bàn và tang đỡ sắt, tháo rời được khi di chuyển)

Trọng lượng: 110kg

Công suất động cơ: 1.5- 2 HP, điện áp 220V

Cấu tạo truyền động chính: tổ chức cơ cấu thủy lực

Tác dụng của máy: duỗi, bẻ, cắt đai sắt phối kết hợp 5 góc tự động hình vuông hoặc chình chữ nhật dùng cho các công trình xây dựng xây dựng gia dụng và công nghiệp. Ở chế độ bán tự động duỗi và cắt thép phi đến 8mm có độ dài ngẫu nhiên.

Năng suất máy: sắt phi 6 từ 70 đến 120kg/h (tùy kích cỡ đai). Sắt phi 8 từ 125 đến 215kg/h (tùy kích cỡ đai) tương đương ít nhất 7 nhân công.

Tính năng máy uốn đai sắt tự động phi 8

Máy vận hành hoàn toàn tự động. màn hình điều kiểm PLC 4 inch – 9 inch, Phiên bản tiếng việt đơn giản để dùng.

Duỗi – Cắt – Bẻ đai sắt tự động có độ dài bất kì với vận tốc 25m/phút

thay đổi số lượng và form size đai dòng sản phẩm dễ dàng bởi bàn phím có màn hình hiển thị hiển thị.

Cung cấp máy uốn đai sắt tự động phi 8

Điểm lưu ý máy uốn đai sắt phi 8

Thành phần duỗi theo chuẩn mức cơ khí duỗi bốn chiều, chế tác do hợp kim cho nên lúc duỗi tốc độ cao sắt vẫn thẳng và thời gian cao và tuổi thọ cao.

Thành phần duỗi hoạt động liên tiếp nên không trở nên ảnh hưởng bởi quán tính. Kết quả máy chạy êm, nâng cao sống lâu của motor .

Chuyển đổi hình dáng đai bẻ nhanh, chính xác về cả kích cỡ và số lượng do hệ thống tinh chỉnh và điều khiển bản mạch điện tử.

Đai thép vuông vức, hệt nhau. Những hình có thể cắt bao hàm chữ nhật, hình vuông, chữ U, L, tam giác, đa giác duỗi thẳng cắt đoạn. Dùng máy này cũng cho phép tiết kiệm sắt.

Mạch điện và chi tiết cơ khí được chuẩn hóa, sửa chữa thay thế đơn giản.

Rồng việt bán máy uốn đai sắt tự động phi 8, bạn chỉ việc điện thoại vào đường dây nóng hay truy cập vào trang web rovico.vn là đã có khả năng đặt mua hàng đồng thời được tham vấn miễn phí.