Tin tức

Phân phối máy băm nền bê tông và phụ tùng thiết bị

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ bán máy băm nền bê tông giá sỉ hoặc địa điểm phân phối phụ tùng máy, động cơ máy, hãy tới với Rồng Việt

Máy băm nền bê tông được coi là 1 mẫu máy móc rất quan yếu ở những công trình thi công và cải tạo ngày nay. Nếu như không có máy móc này, hồ hết tốn kém về chi phí cho công nhân, cho thời kì, cho những công tác dự trù rủi ro được xem là rất lớn, mang đến ko ít bất an cho người lao động cũng như người lãnh đạo. Hiểu được vấn đề này, Rồng Việt rất hân hạnh được được xem là nhà cung cấp mặt hàng cho quý vị.

Thông tin máy móc băm nền bê tông giá rẻ

Model: shq600

Động cơ: 3kw – 380v

Công suất: 120 – 150km2/h

Kích thước: 800x460x350mm

Trọng lượng: 100kg

Hãng sản xuất: hà nam

Xuất xứ: trung quốc

Tính năng: chuyên băm phá nền bê tông

Phân phối máy băm nền bê tông và phụ tùng thiết bị

Cung cấp máy phá nền bê tông

Sản phẩm thiết bị phá nền bê tông Rồng Việt bù đắp được sản xuất trên dây chuyền đương đại có khoa học châu âu tại trung quốc. Vậy bởi thế, thiết bị trong Rồng Việt có giá thành không cao, phù phù hợp vớ mọi đối tượng các bạn. Một thiết bị có thể dùng được vài chục năm mà chỉ cần bảo trì mỗi năm. Nếu như đang phân vân chưa biết nên chọ đại lý nào, hãy đến với Rồng Việt.

Cung cấp phụ tùng máy móc cào nền bê tông

Thiết bị băm nền hoạt động được phổ quát năm ko hạn chế khỏi việc xảy ra hiện trạng hỏng hóc cục bộ hoặc toàn bộ máy vì động cơ. Chính cho nên, Rồng Việt cũng xin được coi là tổ chức sản xuất các phụ tùng, động cơ xịn cho quý vị người mua có mong muốn. Tất cả đều có giá thành đảm bảo quý vị không bị “mua hớ”. Với chương trình giá chiết khấu lên đến 10%, chuyên chở hàng hóa miễn phí cho đơn máy móc số lượng trong khoảng 3 trở lên, bảo hành trên 6 tháng và phổ biến ưu đãi khác, quý vị sẽ được xem là thượng đế của chúng tôi.