Tin tức

Khắc phục lỗi khi sử dụng máy bẻ đai thép tự động

 

Máy uốn đai, còn được gọi được xem là máy móc bẻ đai, được phân phối dựa trên kỹ thuật đương đại, chuyên sử dụng nhằm uốn, tạo hình, cắt đai ... thành phổ quát hình dạng khác nhau như tròn, vuông, tam giác, lục giác, chữ. U, V ... với phổ biến kích cỡ và loại mã khác nhau. Với công nghệ đương đại, máy móc có thể cắt, uốn, tạo hình sắt và thép mau chóng và hiệu quả với độ chính xác cao về hình dạng và kích thước theo đề xuất lập trình của con người.

 

Với thiết bị uốn đai xây dựng tự động đã tạo được chất lượng thương hiệu rộng rãi trên thị trường và bây giờ, 1 lượng to khách hàng ở nước đang áp dụng. Vì được ví như máy móc nên chẳng thể giảm thiểu khỏi xảy ra lỗi lúc vận hành.

 

Trong các trường phù hợp thi thoảng hoi khi thiết bị uốn đai tự động được áp dụng và nó bỗng nhiên ngừng hoạt động như thường nhật, sự cố này thường xảy ra bởi cài đặt thông số không chuẩn xác và đầu vào nguồn của máy. Trong bài viết Cách khắc phục lỗi khi vận hành thiết bị uốn đai sắt tự động này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn phương pháp xử lý lúc máy móc uốn đai sắt tự động của bạn khi không giới hạn hoạt động.

 Khắc phục lỗi khi sử dụng máy bẻ đai thép tự động

Cách khắc phục các lỗi thường gặp trong công đoạn vận hành thiết bị uốn đai

Nên rà soát công suất đầu vào của máy uốn đai sắt

 

Để đạt được năng suất cao ở thiết bị uốn và cắt đai sắt, không thể dùng những cách tay chân. Nhưng nếu như ngày có ích, thiết bị uốn sắt tự động của bạn hoạt động, hay sẽ không hoạt động nữa và bạn sẽ ko chọn lọc ra nguyên do.

 

Tại thời khắc này, kỹ lưỡng coi xét các điều dưới đây. Thứ nhất, bạn cần kiểm tra đầu vào nguồn cho thiết bị nhằm đảm bảo rằng không có lỗi hay ko. Nếu ko có vấn đề gì với nguồn điện cho thiết bị, thì vấn đề có nhẽ nằm tại phòng ban bên tại. Cho dù nhiên, tình huống này rất khó xảy ra trừ lúc thiết bị cắt sắt của bạn đã hoạt động quá phổ thông và quá cũ hoặc lúc máy cắt sắt đang chạy, bạn không bảo trì, bảo trì đúng biện pháp.

 

- Kiểm tra các bộ phận di chuyển của máy:

Bạn nên xem xét liệu những phòng ban chuyển động của thiết bị uốn sắt tự động có bị lệch hoặc bị mắc kẹt trong chúng hoặc không. Hãy nhớ rằng lý do có thể được ví như một tại những bộ phận bị móp (bị hỏng) hoặc bị nứt sẽ ảnh hưởng lớn đến tình trạng của máy móc lúc dùng. Tại đây, ví như bạn phát hiện ra lỗi, bạn nên bảo trì, tu tạo thiết bị, sau đấy tiếp tục áp dụng lại, kỹ lưỡng nhằm tránh trạng thái máy bị hỏng phổ biến hơn sau ấy tu sửa sẽ tốn toàn bộ giá thành.

 

Ngoài ra, khi bạn dùng xong, chúng mình nên bảo quản máy móc ở địa điểm khô ráo, thoáng mát, hãy nhớ rằng hạn chế đặt máy móc trong nhiệt độ ẩm hoặc quá hot sẽ ảnh hưởng tới năng suất và kết quả. Hoạt động của máy móc lúc chạy.

 

Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn có sự chọn lựa ưu tiên thiết bị uốn đai cho công trường để giúp thiết bị tạo ra chất lượng hơn, nhà thầu tiết kiệm tiền và thời kì, đạt hiệu quả công việc. Trong các năm vừa qua, phổ thông nhà đầu cơ đã tin tưởng sắm máy uốn đai như một máy móc cấp thiết cho các công trình của họ. Nếu bạn cũng đang có kế hoạch tậu máy móc này, đừng quên kẹ thăm ngay đơn vị Rồng Việt để có hỗ trợ và tư vấn nhằm chọn dòng thiết bị rất tốt nhất! Cam kết chất lượng 100%, hàng chính hãng với giá khó khăn hàng đầu toàn quốc.

 

Chắc chắn không khiến bạn thất vọng!