Tin tức

Cách áp dụng máy thoa nền bê tông đạt hiệu quả tốt

Việc khiến phẳng bề mặt bê tông hoặc sàn được coi là 1 công tác rất quan yếu ở việc thi công các công trình thi công, góp phần quan yếu vào chất lượng công trình. Một sàn bê tông tiêu chuẩn phải bảo đảm một bề mặt mịn, bằng phẳng. Theo dõi bài viết giới thiệu dùng máy móc trâm nền bê tông phù phù hợp để tạo ra kết quả rất tốt nhất.

Chà sàn đánh bóng sàn bê tông được coi là thời kỳ giúp bề mặt bê tông mịn, góp phần nâng cao uy tín và tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Một số hạng mục ứng dụng của sàn bê tông cọ xát là: sàn bệnh viện, sân bóng rổ, sân cầu lông, sân vận động, hồ bơi, trục đường liên lạc, dự án thủy lợi, ...

Thiết bị quan trọng nhất tại công đoạn này được coi là máy xoa nền. Để đạt được hiệu suất cao nhất cần phải hiểu các nguyên tắc cơ bản của kỹ thuật. Một nền bê tông được cọ xát đúng công thức nhằm bảo đảm độ bóng và phẳng.

Việc khiến phẳng bề mặt bê tông hay sàn được coi là một công việc rất quan yếu tại việc xây dựng những công trình thi công, góp phần quan trọng vào uy tín dự án. Một sàn bê tông tiêu chuẩn phải bảo đảm độ bóng, phẳng.

Cách áp dụng máy thoa nền bê tông đạt hiệu quả tốt

 

Sau đây Rồng Việt xin có bài viết hướng dẫn cách dùng công cụ cạo bê tông đúng biện pháp nhằm tạo ra kết quả rất tốt nhất.

Trước tiên, trước khi sử dụng lớp nền bê tông thích thích hợp, chúng mình nên chuẩn bị và áp dụng số đông những nhiệm vụ sau:

- Bước 1: Thứ nhất, xác định những đề nghị của mặt đất và phân dòng mặt đất. Xác định độ phẳng và đo độ dốc.

- Bước 2: Lắp đặt cốt thép pha, cần xác định vai trò và chiều cao của cốt thép pha để đúc bê tông chính xác theo ngoại hình bằng biện pháp dùng bể cất nước hay thiết bị kinh vĩ.

- Bước 3: Xác định mẫu bê tông (cấp và độ sụt của bê tông).

- Bước 4: Trải và chải bê tông bằng các cái chuyên dụng.

- Bước 5: Sử dụng thước siêu phẳng nhằm chiếc bỏ các địa phận bê tông lồi, rà soát bề mặt bê tông.

- Bước 6: Sử dụng công cụ Highway Straight Edge (HSE) tại góc 45 độ dọc theo trục đúc bê tông, theo 2 hướng của dải bê tông nhằm dòng bỏ những vị trí bê tông không đều.

- Bước 7: Sau khi bê tông đã lan rộng, bề mặt sẽ áp dụng hệ thống chuyên dụng để loại bỏ nước đọng trên bề mặt bê tông.

- Bước 8: Sử dụng máy tự hành kết hợp với bệ cầm tay với mâm cặp siêu phẳng nhằm tạo bề mặt nhẵn cho bê tông.

- Bước 9: Sử dụng dụng cụ HSE (dài 3-6m) với những góc nghiêng linh động nhằm hoàn thành độ phẳng bề mặt.

- Bước 10: Sử dụng máy tự hành và thiết bị gắn trên bề mặt nhằm tạo ra các cạnh mịn và đánh bóng, hoàn thiện bề mặt.

- Bước 11: Sử dụng thiết bị đo Fmin để đo cân đối mặt đất trong vòng 1 ngày sau khi đổ bê tông.

Lưu ý: Để giảm thiểu khô nhanh ở thời tiết nóng, thời tiết khô và gió mạnh, cần mau chóng hoàn thành và sau đó duy trì ngay tức thời.

Hướng dẫn bảo trì
Ngay sau khi chà xát bề mặt bê tông bằng phù hợp chất đóng rắn lỏng, nó phải được xử lý. Sử dụng mái che, bảo vệ bề mặt bê tông sau lúc vận dụng bảo dưỡng để tránh bay màu, đổi màu hoặc chịu tác động cơ học.

An toàn lao động: Khi tiến hành đào móng bê tông, cần tuân thủ nghiêm nhặt những cơ chế yên ổn sức khỏe, tậu đông đảo các thiết bị an toàn lao động như áo quần bảo hộ lao động, bao tay tay, khẩu trang

Chúng tôi vừa bày người dùng về công nghệ dùng lớp bê tông hiệu quả 1 cách cụ thể nhất. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, bạn sẽ dùng thiết bị trâm nền bê tông đơn giản hơn, đúng khoa học để đem lại hiệu quả có lợi nhất cho công việc.

Đối với mỗi công tác cọ rửa được xem là một máy móc quan trọng chẳng thể thiếu khi tiến hành thi công. Hiện nay, trên thị trường có đầy đủ cái của các thương hiệu khác nhau. Để chọn 1 máy phù thích hợp với công việc và điều kiện của nhà đầu cơ là điều ko đơn giản.

Vui lòng liên lạc với chúng tôi trong Hotline 0923.079.779 để có ngay 1 nhóm chuyên gia tư vấn có trình độ cao, những chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm cho bạn. Rồng Việt luôn mang tới sự chấp thuận và tin tưởng nhất.