Tin tức

Máy uốn đai thép thế hệ mới và giải pháp kỹ thuật

 

Máy uốn đai thép trên thị trường bây giờ không còn xa lạ với lĩnh vực thi công. Nhưng để dùng thiết bị đúng cách, chẳng hề người sử dụng máy móc tính nào cũng biết. Với máy uốn đai thép thế hệ mới, vẫn còn nhiều đột phá về ngoài mặt và kỹ thuật mà những thiết bị khác chẳng thể làm cho được. Những cải tiến này giúp cải thiện năng suất sản xuất. Kéo dài tuổi thọ của thiết bị giả dụ người sử dụng biết các tính năng này.

 

Giải pháp công nghệ của máy móc uốn đai thép.

Nếu bạn định mua một máy móc máy uốn đai thép, bạn sẽ chọn một dòng thiết bị hoàn chỉnh như thế nào? Điều đầu tiên bạn tiếp cận với thiết bị, phần nào của máy móc bạn sẽ chú ý đến? Và câu giải đáp là: Hầu hết mọi người khi chọn hàng hóa máy móc uốn đai thép trên thị trường đều chú ý đến hệ thống thủy lực. Và ít người chú ý đến 1 phần quan yếu không kém để xác định những tính năng của máy móc. Bạn có biết nó được coi là phần nào không? Đó được xem là bộ lưỡi uốn thép liên tiếp tạo ra hàng hóa cho máy. Nó rất quan trọng đối với năng suất, thành phẩm hay chất thải. Tuổi thọ của máy được coi là quyết định của nó.

 

So sánh so với thiết bị trên thị trường

Đặc điểm ngoại hình của máy cắt đai.

 

Nhắc đến thiết bị uốn đai thép được ví như phải nhắc đến những tính năng uốn và cắt. Vậy có bao lăm người sử dụng đã chú ý đến các tính năng sử dụng của nó mà nhà sản xuất đã thiết kế? Hãy cùng tìm hiểu các tính năng của máy này.

 

Nói 1 biện pháp đơn giản, bộ dao này bao gồm một lưỡi dao một mực trên thân thiết bị. Đi kèm với dao tĩnh là 1 lưỡi nghiêng ngả vừa được ví như lưỡi cắt vừa là lưỡi uốn đai.

 

Trên 1 số cái cũ, lưỡi cắt được ngoại hình với lưỡi cắt và uốn. Lưỡi dao được hàn liền mạch với lưỡi dao nối với xi lanh thủy lực. Với kiểu dáng động dao này đã gây ra phổ thông rối rắm cho người sử dụng như:

 

- Mối hàn dao và lưỡi dao thường bị gãy do đa dạng lý do:

 

Dao một lần bị cùn và người áp dụng vẫn áp dụng chúng cắt và uốn cong. Do vậy, rất dễ bị phá vỡ vạc vì hệ thống xi lanh thủy lực, hay khiến cho cho trục dụng cụ bị uốn cong, phá hủy xi lanh.

 

Lưỡi dao và chuôi được coi là 2 nguyên liệu có thuộc tính cơ học khác nhau. Nếu nhà cung ứng áp dụng que hàn sai, nó sẽ tạo ra các vết nứt tại mối hàn. Trong thời kỳ làm việc, ở một thời gian sẽ gây ra dao gãy và một số thiệt hại khác.

 

- Trong công đoạn cung cấp lưỡi xỉn hay gãy không thể cắt thép. Tại thời khắc này, nhà quản lý được bắt buộc giới hạn việc loại bỏ con dao thuê mặt bằng, trong đấy có 1 máy móc mài phẳng để mài. Sau ấy mang trở lại nhằm cài đặt lại và tiếp diễn cung cấp. Đôi lúc kẹt dao có thể dẫn tới trục sái thiết bị.

 

Trên các lưỡi tĩnh, có 1 hệ thống lỗ được ngoại hình nhằm cắt từng mẫu thép với con đường kính khác nhau. Khi người dùng xử lý đai thép có con đường kính D6, anh ta sẽ phải tháo bu-lông điều chỉnh lưỡi cắt đến vị trí cắt D6, sau đó siết chặt nó trước lúc cắt. Để gia công đai thép D8 hay D10 cũng làm tương tự như trên nhằm hạn chế quá rộng rãi bụi bẩn gây cùn, gãy lưỡi tĩnh

 

Để giải quyết những nhược điểm trên. Vật dụng đời mới cải tiến bề ngoài nhằm giúp tránh rủi ro cho người dùng. Vật liệu gia công những phòng ban thép làm cho bằng khuôn SKD11. Gia công xác thực trên máy CNC. Sản phẩm sau lúc được cải tiến bằng giải pháp cải thiện bề mặt tới độ cứng lên đến 48-50 HRC.