Tin tức

Máy uốn đai sắt tự động có thật sự quan yếu với công trình?

Máy uốn đai thép tự động là máy gì mà có thể thay 1 lượng to nhân lực xây dựng? Máy có thực thụ mang lại hiệu suất tốt như quảng cáo?

Máy uốn đai sắt tự động hiện giờ được xem là thiết bị xây dựng tương đối rộng rãi trong những dự án. Nó cáng đáng một khâu quan trọng mà trước đây khi nó chưa ra đời, những chủ thầu xây dựng cũng rất đau đầu. Vậy thực tại chỗ đứng của đồ vật công nghệ này được xem là gì? có cần yếu hay không? Nó có thực sự quan trọng tới mức mỗi tổ chức xây dựng nên đồ vật một cái?

Máy uốn đai sắt được coi là thực sự được coi là gì

Đây được xem là 1 mẫu máy móc được chế tác ra chịu trách nhiệm tạo hình các đai thép theo tính toán. Chuẩn xác chức năng của nó được xem là duỗi thẳng các đai thép sau ấy bằng các khớp nối và trục, máy có thể gia công những đoạn thép thẳng này thành các vòng thép hình tròn, hình chữ nhật, vuông, tam giác, hiều cạnh, u, l, cắt đoạn có tốc độ đến 30m/phút. Những quá trình được khiến hoàn toàn tự động sau lúc máy được thiết đặt tham số kỹ càng bởi kỹ sư, người vận hành.

Máy uốn đai sắt tự động có thật sự quan yếu với công trình?

Thiết bị này có 2 cái, loại tự động và phân phối tự động. Nó mang đến những ưu thế mà có thể tác động hăng hái tới quý khách như cho các sản phẩm uốn/bẻ nhanh, những chỉ số đai sắt sau lúc uốn đươc bảo đảm chính xác về cả số lượng lẫn kích thước, tỉ lệ lỗi rất ít và tiết kiệm được cả nguyên liệu lẫn mức giá nhân lực cho quá trình vận hành máy hay nhân công bẻ đai truyền thống.

Các đặc điểm vượt bậc của máy uốn đai sắt tự động

Với bộ điều khiển PLC, máy có thể hoạt động hoàn toàn tự động

Tất các các tham số được nhập vào và những thông báo cần theo dõi, sẽ được biểu thị trên màn hình kích thước 5’’ ngôn ngữ Tiếng Anh/ Tiếng Việt tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng nắm bắt và thiết đặt hoặc điều chỉnh số lượng và kích thước đai.

Tốc độ bẻ đai sắt cũng hơi nhanh, chỉ khoảng 8 – 10 phút được coi là đã bẻ xong

Máy còn có thể nắn, cắt, uốn/ bẻ tự động các đai sắt dài tới 800m, cắt những đoạn sắt dài 5m đến khoảng 100m nhưng vẫn đảm bảo tuyệt đối thẳng thớm.

Máy uốn đai sắt tự động có thật sự quan yếu với công trình?

Máy có phòng ban nắn được ngoại hình theo tiêu chuẩn cơ khí và được chế tác bằng hợp kim vì thế dù nắn thép trong tốc độ cao thì thanh thép vẫn thẳng.

Máy dù hoạt động có tốc độ nắn cao, tần suất lớn nhưng vẫn cho sản phẩm đạt tiêu chuẩn, motor vẫn đạt được tuổi thọ và vận hành rẻ.

Các mạch điện được kiểu dáng chuẩn hóa và sẽ tiện lợi để tu tạo cũng như thay thế.

Nhu cầu máy uốn đai sắt hiện nay tại các công trình xây dựng

Đối với sự phát triển của ngành xây dựng hiện tại tai khu vực Đông Nam Á đại quát và tại Việt Nam kể riêng, nhu cầu gia công vật liêu xây dựng như sắt thép khiến móng àm tường, cột dầm nhà đang nóng sốt hơn bao giờ hết. Đặc biệt ở những công trình to trong thị thành. Nhắc về tổng thể, một đơn vị nhà thầu xây dựng giỏi chẳng thể nào ko thiết bị máy uốn đai thép tự động. Do vì, với khối lượng công việc to, yêu cầu thời gian hoàn tất mau chóng, chúng ta không thể nào thuê hàng chục, hàng trăm người lao động chỉ ngồi để bẻ đai thép. Khi mà đấy, đã có máy móc xây dựng chuyên dụng được chế tạo ra để gánh vác vấn đề này, ấy được xem là máy uốn đai thép tự động Rồng Việt cung cấp.