Tin tức

Lý do khiến cho bạn nên đầu tư vào máy bẻ đai sắt tự động

Đến Rồng Việt để có thể sắm máy móc bẻ đai sắt giá sỉ nhé! Liên hệ 0923.079.779 (P.KD)

Số lượng bệnh viện, trường học, cầu và các con phố đang nâng cao lên, ấy được xem là kết quả tuyệt hảo. Như vậy, bộ phận ngắt dây tự động luôn được cải thiện, hiệu suất, hoạt động rất tốt hơn để đáp ứng tốt công việc? Tại sao bạn nên đầu tư vào máy cắt đai tự động? Vui lòng đọc bài của chúng tôi để có dòng nhìn rõ ràng hơn.

Thiết kế vượt trội của thiết bị bẻ đai

Máy bẻ đai sắt tự động ko giống nhau về thi công nhãn hiệu, nhưng nhằm nhận hình dạng, ko khó để phân biệt chúng có hai loại: máy móc ngang và dọc tự động. Có nhiều chi tiết và hình hình dạng khác nhau nhưng về cơ bản hai máy này có cùng cấu trúc.

Uốn, bẻ và cắt đai sắt có công nghệ tự động, tích phù hợp có phổ quát hoạt động, tạo ra các đai thép có kích thước và hình hình dáng khác nhau, được dùng tại cấu trúc bê tông thép gia cố. Máy có tốc độ uốn: 5 -7 m / phút, góc uốn vuông, chữ nhật, U, L, tam giác, kéo dài phần thẳng 30m / phút. Cấu trúc bao gồm những thành phần chính sau:

- Hệ thống mã hóa lên tới 600 xung hệ thống chịu bổn phận đọc kích thước và số lượng thiết bị nhằm sản xuất.

- Hệ thống tủ tự động cài đặt PLC 5 mẫu chữ in khổ lớn dễ đọc, phiên bản PLC rất dễ dùng và có tiếng Việt.

- Hệ thống vào cua có khả năng tạo ra các góc cần thiết, cắt hoạt động lúc công đoạn đã hoàn thành.

- Hệ thống được khiến hoàn toàn bằng thép chống mài mòn, chịu được sức ép khi khiến việc trong mức cao

- Động cơ cái 2HP có mức bền rất cao lúc áp dụng máy bẻ đai sắt tự động

Lý do khiến cho bạn nên đầu tư vào máy bẻ đai sắt tự động

- Hệ thống van bơm thủy lực bao gồm 3 van đôi và một van, chịu bổn phận bơm và bổ sung tất cả hoạt động của máy.

- Hệ thống bồn hơn nữa RS68 được ngoại hình 70L

Lý do chính bạn nên dùng thiết bị cắt đai tự động

Có tính mới và sáng tạo

- Vận hành đơn giản, dễ vận hành.

- Năng suất cao: 300 -400 dây sắt mỗi giờ (1 lao động). Khối lượng sắt được xử lý trong 8 giờ tương đương có 8-10 công nhân (1 tấn sản phẩm)

- Chiếm ít không gian hơn trong giai đoạn xây dựng (tối đa 6 m2)

- Tiêu thụ điện năng phải chăng, có công suất 1,1-1,5 KW máy, giúp người cần lao đối phó có công việc khó nhọc.

- Máy nhỏ, gọn, linh hoạt, kết nối có bộ, uốn, cắt dây sắt, đếm đai, vận hành hoàn toàn tự động, áp dụng công suất nhỏ (pha 220V-1).

- Máy ba quá trình (duỗi, uốn, cắt) có công suất 10 dây / phút (đai 20 × 20). Thành ra, chỉ trong 8 giờ, chỉ có một người quản lý, máy có thể xử lý 3 thời kỳ, cho khoảng 4.800 đai sắt.

Lý do khiến cho bạn nên đầu tư vào máy bẻ đai sắt tự động

- Dây chuyền máy gia công bằng máy móc hoàn toàn tự động có độ chính xác cao, tiết kiệm vật liệu chế biến. Năng suất cao, tương đương 10-15 công nhân

Khả năng áp dụng cao và mở rộng quy mô tốt

Máy bẻ đai sắt tự động uốn, bẻ và cắt dây thép được áp dụng ở toàn bộ những dự án thi công ở Việt Nam.

Hiệu quả cao lúc dùng

Hiệu suất phường hội

- Nó được coi là giải pháp tiền đề cho nghiên cứu tiếp theo để phân phối máy móc móc và công cụ nhu yếu cho cung ứng, hạn chế thặng dư máy móc, từng bước đạt tiêu chí xuất khẩu thay do nhập cảng.

- Áp dụng các phương pháp cho phường hội sẽ tiết kiệm thiết bị chục ngàn tấn vật liệu, thiết bị ngàn kilowatt điện, hàng triệu việc làm cho mỗi năm, góp phần giảm thời gian và chi phí xây dựng, nâng cao chất lượng dự án, tạo sức cạnh tranh trên thị phần ở và ngoài nước.

Hiệu quả kinh tế

- So sánh giữa hai hình thức gia công để cung cấp 2400 dây sắt (tương đương có một dây chuyền máy bẻ đai sắt tự động sản xuất), mức nhàng nhàng cho loại đai được áp dụng trong thi công có trọng lượng 0,25 kg / đai.

- Giải pháp góp phần tiết kiệm sản phẩm trăm triệu đô la Mỹ thặng dư thiết bị mỗi năm, giảm mức giá tuyển dụng cần lao, hoang phí nguyên liệu trong công đoạn gia công cho nhà đầu tư.