Tin tức

Lựa chọn máy trộn bê tông cho công tác hiệu quả

Hiện nay, hơn 50% công trình thi công trong việt nam dùng máy móc xây dựng trong đó máy trộn bê tông được coi là một trong các máy móc được dùng nhiều nhất.

Do tính đặc thù của phần việc trộn bê tông, rất khó cho các nhà thầu trong khoảng lớn đến nhiều năm kinh nghiệm cho cá nhân nhỏ để đầu cơ vào máy trộn bê tông 250l hoặc 1000l. Dưới đây được xem là ba chỉ tiêu số một quý chị em cần lưu ý nhằm tậu được mẫu máy quan yếu này.

Thứ nhất: dựa trên ưu điểm công trình

Dựa trên cấu trúc bê tông và độ đồng nhất của công trình, các bạn có thể chọn máy trộn theo thể tích hoặc yêu cầu mật độ bê tông khi khối lượng cốt liệu to, tùy thuộc vào ống trộn to hay nhỏ, chị em phụ nữ có thể chọn một máy có vận tốc nhanh.

Lựa chọn máy trộn bê tông cho công tác hiệu quả

Thứ 2: dựa trên khối lượng hỗn thích hợp bê tông:

Dựa trên công việc xây dựng của quý chị em, hãy xem lượng bê tông được trộn lớn hay nhỏ, dựa trên độ dài của hỗn thích hợp hoặc ngắn nhằm chọn một thiết bị trộn bê tông hoặc máy móc trộn di động.

Ví dụ, ví như lượng bê tông trộn không cao và thời gian trộn ngắn, thì quý chị em nên chọn chiếc máy trộn bê tông 350 lít là cỡ trung bình và nhỏ để tiết kiệm mức giá ở khi quá trình dùng công nghệ có lợi. Đại lý thi công rồng việt cung cấp 1 loạt những máy móc xây dựng cho một loạt những ứng dụng.

Thứ 3: dựa trên nhu cầu về thiết bị bê tông:

Lựa chọn máy trộn bê tông cho công tác hiệu quả

Máy trộn bê tông cường bức cho bê tông rắn hoặc bê tông nhẹ, khô, chị em phụ nữ nên dùng nếu cần

Máy trộn bê tông tự hành cho bê tông dẻo hay bê tông bán rắn, quý chị em có thể chọn dòng này nhằm giải quyết được bắt buộc thi công.

Ngoài ra, 1 số vấn đề nảy sinh trong khoảng việc dùng thiết bị trộn bê tông cũng tác động tới việc tìm máy móc trộn, bất kỳ thông tin và thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ 0923.079.779 (P.KD) để sở hữu tư vấn giải đáp bất kỳ thắc mắc nào. Hoặc truy tìm cập trang web: http://mayxaydungrongviet.com/ nhằm xem các máy móc thi công dây chuyền khác.