Tin tức

Lựa chọn máy xoa nền mikasa đúng cách

Kết nối 0973.620.668 để mua máy xoa nền mikasa

Máy xoa nền bê tông mikasa là loại dụng cụ xây dựng nhiều năm kinh nghiệm được áp dụng trong công đoạn xoa nền bê tông. Chúng viện trợ giảm số nhân công xoa nền làm bằng tay và làm cho giai đoạn này diễn ra nhanh chóng hơn trước đây phần lớn. Trên thị trường có nhiều loại máy này nhưng để chọn được chiếc máy cho phù hợp với đặc điểm dự án công trình việt nam là điều rất khó.

Máy xoa nền bê tông mikasa là gì

Sàn bê tông là chi tiết hơi khó xây dựng vì cần yêu cầu độ phẳng, độ bóng cao. Ngày xưa, chỉ những người thợ giỏi lành nghề mới có thể làm được những nền đạt chất lượng. Bây giờ, điều đó đã không thể quá trầm trọng vì đã có sản phẩm máy xoa nền bê tông mikasa.

Lựa chọn máy xoa nền mikasa đúng cách

Đây là máy móc được nhập khẩu từ Nhật Bản có chất lượng rất tốt giúp cho tốc độ xoa nền nhanh và hoạt bát hơn. Các dòng máy xoa nền bê tông xịn giúp làm phẳng mặt phẳng bê tông ướt, sàn, nền vô cùng tác dụng, mâm xoa siêu phẳng, dịch rời siêu linh động, được trang bị động cơ mau lẹ cho tốc độ xoa nhanh.

Đặc điểm máy xoa nền bê tông mikasa

Kiểu máy xoa nền tới từ Nhật Bản này có tương đối nhiều ưu điểm vượt trội. Nó có động cơ chạy rất êm, cấu tạo đơn giản đơn giản áp dụng và bảo dưỡng. Nhà thầu tiêu dùng máy này vừa đẩy nhanh tiến độ các bước vừa tiết kiệm ngân sách và chi phí năng lượng và chi phí thuê nhân công.

Máy móc đến từ Nhật Bản này được sản xuất với công nghệ hiện đại, lưỡi xoa của máy có độ bền cao giúp máy có sống lâu cao hơn, xoa nền mịn, phẳng và đạt chất lượng hơn.

Chọn dạng máy xoa nền bê tông tối ưu

Người dùng nên phụ thuộc đặc thù công trình xây dựng nhằm lựa chọn máy cho phù hợp. do trên thị trường hiện giờ có rất nhiều dòng máy xoa nền bê tông cho nên cần tìm hiểu kỹ các dòng để chọn máy sao để cho thích hợp. Tiếp sau đây là 2 cách:

Lựa chọn máy xoa nền mikasa đúng cách

Theo động cơ: máy chạy động cơ Robin, Hondagx160

Theo thương hiệu: máy xoa sàn bê tông Conmec, Mikasa

Tại Rồng Việt đang có bán các loại máy xoa nền bê tông, trong số đó có cả máy xoa nền mikasa nhật bản. mong rằng, chúng tôi sẽ là công ty có may mắn được đáp ứng quý khách.