Tin tức

Rồng Việt chuyên bán buôn máy băm nền bê tông động cơ 5Kw

Hãy đến với Rồng Việt để được nhận được chiết khấu 10% cho máy băm nền bê tông

Các bề mặt bê tông dù có chất lượng cao, bền đến mấy vẫn sẽ bị phá vỡ do máy băm nền bê tông của Rồng Việt. Các máy này được thiết kế với động cơ điện 3 pha hỗ trợ cho toàn bộ máy có thể chạy ổn định, dù máy có hoạt động lâu, đã dùng được trong thời gian dài thì vẫn chưa cần bảo trì.

Kết cấu máy băm nền bê tông Rồng Việt

Cấu tạo của máy cực kỳ gọn gàng, có tác dụng nổi trội, sống lâu dài lâu với chi tiết lớn, tiết kiệm lao động, ít vốn đầu tư chi tiêu, vận hành không khó. Máy được tiêu dùng trong những dự án công trình xây dựng bởi vữa, sàn bê tông mịn hoặc mặt đường, tầng mới, ...

Lưỡi băm được thiết kế nhằm xếp chồng lên nhau. Với hộp số 3 trục, hai trục quay quay theo hướng đảo ngược, giúp vận hành kết quả hơn. Với thiết kế hai bán lẻh, máy dịch rời tuyệt vời.

Rồng Việt chuyên bán buôn máy băm nền bê tông động cơ 5Kw

Thông số kỹ thuât của máy băm nền:

Thông số kỹ thuật       Máy băm nền KL – 205E

Chiều rộng băm nền   250mm

Chiều sâu băm nền     0 – 4mm

Động cơ          5Kw

Drum ( Part No. TD250)         Shaft: DS 14 – 268, 6pcs

 

Centrel hole : 36,2mm

Đường kính cắt           46 ~ 58mm

Kích cỡ máy   900 x 520 x 1200mm

N.W/ G.W       188Kg/ 212Kg

Kích thước thùng máy            1090 x 570 x 1290

Rồng Việt chuyên bán buôn máy băm nền bê tông động cơ 5Kw

Tại sao nên chọn Rồng Việt

Hiện nay, ngành nghề xây dựng đang lớn mạnh hơi mạnh, các thiết bị thành lập được sử dụng nhiều hơn để giảm áp lực giá thành, gánh nặng lao động, đáp ứng tốt hơn cho các chủ đầu tư và chủ công trình. Những quá trình xây dựng sẽ được sụt giảm đi rõ rệt. Toàn bộ các điểm cộng đó chỉ được lợi dụng khi tậu được thiết bị chất lượng. Tới với Rồng Việt để an tâm hơn bởi các nguyên nhân sau:

Sản phẩm chất lượng: các dụng cụ máy xây dựng đặc trưng là máy băm nền bê tông của Rồng Việt được nhập khẩu hoặc sản xuất bởi công nghệ hiện đại.

Cơ chế bán buôn hàng ưu đãi: biến thành khách hàng của Rồng Việt nhằm được nhận khuyến mãi giảm giá lên tới 10% khi mua sản phẩm.

Chế độ di chuyển: khi mua từ 3 thành phầm trở lên, Rồng Việt sẽ Giao hàng free cho quý khách hàng, riêng với những người tiêu dùng hàng ở xa chúng tôi cũng giúp Giao hàng.