Tin tức

Có nên tiêu dùng cây chống nâng cao cũ không?

Địa chỉ với Rồng Việt chúng tôi qua đường dây hot 0973.620.668 để tậu cây chống xây dựng nhé

Cây chống nâng cao là một phần trong hệ thống giàn giáo chuyên dùng để chống cho giàn giáo vững chắc hơn. Một chức năng quan trọng nữa của nó là tương trợ chống sàn đổ bê tông có độ cao phù hợp có mỗi chiều cao của ngoài mặt sàn. Chính vì những tác dụng quan trọng tương tự, chất lương của cây chống tăng cần được coi trọng.

Chức năng cây chống nâng cao giàn giáo Rồng Việt

Chống nâng cao giàn giáo là 1 trong các nhân tố quan yếu nhất trong vun đắp, vật dụng thích hợp cho hồ hết các dòng công trình xây dựng, công tác tu tạo. Có thể nhắc rằng cây chống nâng cao mang lại sự tương trợ tạm thời thấp nhất cho đông đảo những hạng mục xây dựng. Nó hỗ trợ giàn giáo để bảo an hơn - tốc độ hơn, thấp hơn.

Có nên tiêu dùng cây chống nâng cao cũ không?

Sự quan trọng của cây chống giàn giáo

Trước lúc xét tới tầm quan trọng của giàn giáo, mọi người cần xem nó có những trợ giúp gì cho công trình xây dựng. Thứ nhất là cấu kiện gọn nhẹ, thuần tuý giúp nó dễ được di chuyển, dễ được tháo dỡ gỡ hay lắp đặt. Do tốc độ lắp dựng cây chống nhanh nên tiết kiệm được chi phí cần lao. Hơn nữa, cũng giúp tiết kiệm giá bán đầu tư tậu cột thép do khả năng chịu lực lớn (dựng ít cột), phạm vi điều chỉnh dài.

Vì dùng để chống giàn giáo cũng như chống hệ thống cốp pha đổ sàn, trần, hay một vài vị trí khác nên sức mạnh của cây chống rất quan trọng. giả dụ cây yếu, hoặc cây chống đã quá cũ sẽ tác động tới phần nhiều két cấu nó đang chống đỡ. Rủi ro an toàn xây dựng sẽ rất cao nếu chủ đầu tư dùng cây chống tăng đã cũ. Sàn, trần, tường cột hay cả 1 hệ giàn giáo sẽ đổ sụp ví như tiêu dùng cây chống kém chất lượng. Thử hỏi, bạn sẽ thiệt hại bao nhiêu của? Thậm chí thiệt hại cả sức cần lao.

Có nên tiêu dùng cây chống nâng cao cũ không?

Nên sử dụng cây chống thép mới

có các điểm tốt và lợi thế nêu dưới nên cây chống tăng ngày một khẳng định được vị trí của nó trong việc chống đỡ sàn, tường, đà,…..cùng các phụ kiện giàn giáo khác tạo nên sự chắc chắn và an toàn cho công trình lúc thi công.

  • Số lượng bước ren ở 2 ống thép: tương ứng có chiều dài 20mm – 30mm
  • Chiều sâu của ren: cũng phải đạt tối thiểu 2mm
  • Độ dày của ống thép làm cho cây chống: 2mm trở lên
  • Ống thép ngoài ø60, ống thép trong ø49
  • Bộ ống ren đúng kiểu hàn quốc chi tiết: ống ren 60*3.2/ 3.5 (xi mạ); tán bằng gang cầu (đập ko bể, xi mạ); đế 2 đầu: 140*140*5mm

Trên thị phần hiện tại đã xuất hiện đông đảo những dạng cây chống có rất nhiều các chủng cái và kiểu dáng phổ quát. Nhưng chẳng phải những cái cây chống đó đều bảo đảm chất lượng an toàn tuyệt đối trong mọi dự án xây dựng, giá cả thì có khi trên trời cộng có chất lượng nhà sản xuất chăm nom các bạn mất uy tín.

Giả dụ bạn có bất kỳ buộc phải hoặc thắc mắc cho những sản phẩm của chúng tôi xin vui lòng địa chỉ có Rồng Việt chúng tôi qua đường dây nóng 0973.620.668 nhé.