Tin tức

Có các loại phễu đổ bê tông nào

Cùng tham khảo về hộc đổ bê tông. Mọi thông tin hãy liên hệ về 0923.079.779 để được tư vấn.

Hộc đổ bê tông được coi là một loại vũ trang thi công rất chung và hữu dụng khó có thể thay thế được vì bất kì loại khí cụ nào. Trong thực tế thì có bao nhiêu loại hộc đổ bê tông? Chúng có đặc điểm gì làm cho vị trí của chúng vẫn chưa thay thế được?  Cung Rồng Việt khám phá nhé.

Tìm hiểu về phễu đổ bê tông

Đấy là một trang bị xây dựng có vị trí quan trọng không thua kém máy bẻ đai, máy trộn bê tông, giàn giáo… hộc đổ bê tông được chuyên sử dụng để vận chuyển bê tông đến nơi này nơi kia khác lạ là những vị trí cao mà cả xe rùa, máy trộn bê tông hay cả ống xả vữa cũng chưa tiếp cận đến. Các địa điểm này là những vị trí rất cao của tòa nhà cao tầng dầm, cột.

Đều là các thiết bị có ở tòa tháp đang xây dựng, các cống phẩm này cần có được sự đảm bảo về chất lượng cũng như mẫu mã. Đầu tư vào những trang bị này cần có sự niềm nở sâu sắc tỉ mỉ đảm bảo chọn được item tốt để thu về được các lợi thế.

Có các loại phễu đổ bê tông nào

Đó là tận dụng được hết những ứng dụng, điểm mạnh lợi thế của cống phẩm này. Sản phẩm luôn đem lại lợi thế về tiêu pha di chuyển vữa mang lại an toàn cho người thợ. Thời gian tiếp bê tông cũng được giảm xuống từ đấy giúp giảm tiêu xài xây dựng cho nhà thầu. Đó là một số sự cần thiết phải có hộc đổ bê tông cho tòa tháp.

Cấu tạo phễu đổ bê tông các loại

Ngày nay hộc đổ vữa được dùng với nhiều loại khác nhau. Có thể là hộc đổ bê tông tròn, vuông, có lan can và không có lan can.

Dụng cụ này có cấu trúc dễ chơi ngắn gọn cho cấu trúc kín và bình an. Để vữa trong phễu không bị rỉ ra ngoài. Thép có chất lượng tốt là vật liệu được để ý được chọn trước.

Cửa xả là cấu trúc được xây dựng linh động ở phần chóp phễu. Cửa xả này được kiến tạo thêm chốt chắc chắn nhưng mà cũng dễ để tháo dỡ, dễ mở ra và chốt vào. Đặc biệt cấu trúc của nó cũng dơn giản giúp vệ sinh thuận lợi nhưng mà cũng đủ kín đáo để bê tông không bị thoát ra.

Có các loại phễu đổ bê tông nào

Cả loại phễu đổ bê tông tròn và vuông đều có thể được lắp thêm lan can để cho người dùng được dùng có thể đứng bê cạnh để dễ ợt điều khiển phễu hơn. Các lan can này cũng giúp người thợ đứng vững và có chỗ bám an ninh.