Tin tức

Quy trình chế tạo gạch của máy ép gạch không nung

Bạn đã biết cơ chế hoạt động của máy ép gạch không nung Rồng Việt chưa?

Giai đoạn sản xuất gạch của máy ép gạch không nung tự động khá đơn giản đồng thời hợp lý với các dự án công trình đầu tư chi tiêu quy mô to với công suất và chất lượng vượt trội. Mang đến tác dụng kinh tế rất cao. Từ khâu cấp nước, cấp liệu, trộn tự động, sản xuất gạch tự động, máy ép gạch tự động chia thành sản phẩm theo hệ điều hành plc tự động.

Vật liệu sản xuất của máy ép gạch không nung.

Cát, đá mạt, xỉ than, xi măng pc40, nước là nguyên liệu chính áp dụng trong quá trình chế tạo. Chúng là các nguyên vật liệu tranh thủ có sẵn trên thị trường.

Giai đoạn triển khai của máy ép gạch không nung

Quy trình chế tác gạch của máy ép gạch không nung

  • Bước 1: vật liệu được xử trí

Nguyên vật liệu (xi măng, nước) được lưu trữ tại kho bãi chứa nguyên liệu.

Nguyên vật liệu đất đồi, đất sỏi, cát , xỉ than, mạt đá,... Được dự phòng ở kho bãi tập trung để tiện cho việc trộn cấp phối; trước đó chúng phải được phân chia, nếu thành phần hạt thô to phải được chắt lọc.

  • Bước 2: cấp vật liệu cho máy

Dùng những tời vật tư, băng tải liệu, máng chứa liệu đưa vào máy trộn

  • Bước 3: trộn nguyên liệu

Các cốt liệu (mạt đá), nước và xi măng được đưa vào buồng trộn máy ép gạch không nung theo tỉ lệ rồi được trộn theo thời gian đã setup sẵn. Sau quá trình trộn hoàn thành, hổ lốn được tự động hóa đưa vào trong hệ nạp liệu trong khu vực máy tạo hình nhờ hệ thống băng tải.

  • Bước 4 : máy tạo hình

Máy vận động theo chế độ ép thủy lực kết hợp với rung phụ thuộc vào khối hệ thống ép thủy lực. Hệ thống này giúp đỡ sắp xếp các phần tử đá. Nó tạo thành lực ép rất lớn để hình thành lên các viên gạch không nung, gạch block đạt tin cậy mác cao và ổn định, rắn chắc, đồng đều. Bộ phận tạo hình phụ thuộc vào lực ép thủy lực cực lớn này là hai khía cạnh vô cùng then chốt để tạo thành sản phẩm theo nhu cầu cùng với việc phối trộn vật liệu.

Quy trình chế tác gạch của máy ép gạch không nung

  • Bước 5: tự động chuyển gạch

Ta có thể chuyển gạch vừa chế tạo ra để dưỡng hộ dễ dàng, mau lẹ phụ thuộc dây chuyền chế tác gạch không nung tự động được phân phối 2 xe ra gạch.

Trên đây là quá trình sản xuất gạch chi tiết từ dụng cụ. Nếu có yêu cầu, bạn có khả năng liên hệ rồng việt – một cơ sở chuyên bán máy ép gạch không nung, bạn có khả năng liên hệ ngay vào hỗ trợ tư vấn 0973.620.668 để được đáp ứng tỉ mỉ nhé.