Tin tức

Bảo quản phễu đổ bê tông

Không nên bỏ dở bài viết dưới đây nếu không biết phương pháp bảo quản phễu đổ bê tông đúng cách thức nhé.

Phễu đổ bê tông là 1 dụng cụ tiêu dùng để đổ bê tông trực tiếp vào công trình xây dựng, chỗ mà sức người chẳng thể làm hết. Nó cũng rất cần phải bảo quản đúng phương thức nhằm mang đến kết quả xây dựng tốt nhất. Hãy cùng rồng việt dữ gìn và bảo vệ phễu đổ bê tông theo bài viết dưới đây nào.

Kiểm tra phễu đổ bê tông định kỳ

Việc kiểm tra đều đặn cho các thiết bị là việc không lạ lẫm đối với tất cả chúng ta bởi bất cứ vật gì đều phải có vòng đời nhất đinh. Đây là lý do vì sao các kỹ thuật viên luôn khuyên chúng ta hãy đánh giá định kỳ các thiết bị nhằm kịp thời bảo trì.

phễu đổ bê tông

Phễu đổ bê tông cũng thế, nên bảo dưỡng nó tối thiểu mỗi năm 1 lần. Bằng phương pháp tra dầu vào các trục đi lại chính, tra lại ốc vít, đánh giá dây điện đều đặn, bạn đã góp thêm phần công dụng hoạt động cho phễu.

Các thùng đổ bê tông, vỏ máy xuống cấp cần được thay mới và sửa chữa thay thế kịp lúc.

Vệ sinh phễu đổ bê tông

Phễu đổ bê tông cũng là nơi chứa bê tông trước khi đổ bê tông vào công trình xây dựng. Chính vì vậy, nó cũng là 1 khía cạnh quyết định chất lượng bê tông. Trường hợp phễu không sạch, còn dính tạp chất, bê tông cũ, cát,… thì bê tông mới được đưa vào sẽ bị liên đới chất lượng. Mặt còn lại khi mà phễu không được lau chùi, các mảng bê tông dính trên thành phễu càng ngày càng dày lên làm giảm dung tích bê tông phễu có khả năng chứa. Vấn đề này làm giảm tác dụng xây dựng rõ ràng.

Để vệ sinh phễu, bạn phải làm sạch nó ngay sau lúc dùng bằng cách sử dụng nước vệ sinh phần dính bê tông. Đối với những mảng bê tông còn dính trên thùng phễu, bạn cần sử dụng nước và cát nhằm lau chùi. Tránh nhằm các hỗn tạp xi măng kết dính vào mặt phẳng thùng đổ cũng là 1 phương pháp dữ gìn và bảo vệ hộc đổ bê tông đúng phương thức.

Vậy là, riêng với các người dùng hộc đổ bê tông cần phải có ý thức nghĩa vụ cao trong quá trình. Vệ sinh làm sạch phễu đổ không khó nhưng lại đòi hỏi sự chi tiết cao.

Chọn địa điểm nhằm để phễu đổ bê tông

Để hộc đổ bê tông ở đúng địa chỉ không chỉ là cho gọn, tối ưu với size của nhà xưởng, mà còn có thể tránh được các bụi bẩn, nước không mong muốn, không bị oxy hóa do ảnh hưởng của môi trường, khi đó có khả năng gìn giữ cho máy chạy bền, hoạt động mức ổn định hơn với thời gian.

Chính là vấn đề cốt lõi trong phương thức bảo quản phễu đổ bê tông. Không ít người cứ nghĩ đặt máy ở đâu mà không được, miễn sao sử dụng được là được rồi và đó là 1 ý kiến hoàn toàn sai lầm.

phễu đổ bê tông

Dù cho là địa chỉ đặt phễu, kiểm tra định kì, vệ sinh phễu đổ bê tông thì khâu nào cũng then chốt trong giai đoạn dữ gìn và bảo vệ phễu đổ bê tông chất lượng. Để nhận được thêm không ít thông báo về phễu đổ bê tông, mời các bạn truy cập vào rovico.vn hoặc liên hệ ngay số 0973.620.668 để được tham vấn miễn phí và mua phễu đổ bê tông giá tốt nhé.