Tin tức

Ưu thế vượt trội của máy ép gạch không nung

Có cần đầu tư vào mua máy ép gạch không nung lúc nhà nước đã chỉ thị giảm thiểu sản xuất gạch nung cổ điển?

Máy ép gạch không nung là biện pháp mới cho việc sản xuất gạch. Đảm bảo làm đúng chỉ thị của nhà nước. Theo đó, cần hạn chế vấn đề sản xuất gạch nung truyền thống. Sau đây là những thế mạnh vượt trộ của máy ép gạch không nung, mời những bạn cùng theo dõi để không bỏ qua bất kì ý tưởng làm giàu nào.

Mức giá đầu tư ban sơ thấp

Hệ thống máy ép gạch không nung rất tân tiến và bài bản. Cơ mà giá thành là cao hay không? Câu vấn đáp là không. Việc đầu tư cho hệ thống này chỉ tầm 50 triệu, một con số hơi thấp cho 1 hệ thống sản xuất hiện đại. Ngoài ra, mức giá tạo gạch cũng khá đơn giản mà không cần sự giúp đỡ của con người nhằm tiết kiệm mức giá nhân công cho những nhà sản xuất. Không chỉ có vậy, máy còn gọn nhỏ và dễ vận chuyển, tiết kiệm phí và nhanh hơn.

Máy ép gạch không nung có công suất cao

Điểm cộng nổi trội của máy ép gạch không nung

Không như các máy móc công nghiệp khác, từng dây chuyền sản xuất cần có nhiều công nhân. Với trang bị này, mỗi loiaj chỉ yêu cầu 3 người tinh chỉnh hoạt động, và từng máy có thể sản xuất từ 5.000 đến 10.000 viên. Ngoài vấn đề cải thiện năng suất, nhà sản xuất đã tạo nên những bộ phận tương trợ như tời, máy đùn tự động. những chi tiết này này làm tăng kết quả của máy hai lần và giảm đáng kể số lượng nhân viên.

Vấn đề vận hành máy ép gạch không nung khá cơ bản

Nhằm thuận tiện cho người dùng, nhà sản xuất đã tạo nên thiết kế tối giản của máy, chắc chắn vận hành dễ dàng. Phần lớn tất cả những công nhân bình thường có khả năng sử dụng máy này mà không cần năng lực. Sau 1 giờ, người lao động có thể được chỉ dẫn hoạt động máy một phương thức trơn. Bên cạnh đó, lúc máy có việc, người điều khiển cũng có khả năng sửa chữa nó tại chỗ mà ko thiết sự trợ giúp của bất kỳ ai.

Lý do cần đầu tư nhà máy làm gạch không nung

Ngày nay, việc xây dựng nhà máy gạch của 1 nhà máy gạch đã trở nên dễ dàng hơn, rẻ hơn cũng chính vì:

Mặt phẳng xây dựng nhà xưởng nhỏ: nhằm mở một nhà máy gạch không nung nên có 1 nhà xưởng quy mô mà chỉ cần diện tích nhỏ 6m2  nhằm đặt máy ép gạch và khoảng 100m2 sân và kho hàng đã có thể bắt đầu sản xuất.

vật tư: nguyên vật liệu làm gạch thô bao gồm xỉ, bụi đá, than, xi măng, cát ... Đều là các vật tư sẵn có và tương đối dễ tìm thấy giá rẻ như vậy.

Phù hợp tất cả lưới điện: máy ép gạch không nung tiêu dùng cả lưới điện 1 pha và 3 pha, cần hợp lý với những khu vực khác nhau. Điều đó làm cho sản xuất tiện lợi hơn bằng phương pháp tránh việc điện yếu trong công đoạn sản xuất.

Điểm cộng nổi trội của máy ép gạch không nung

Chi tiêu vốn thấp: vấn đề đó phụ thuộc vào vào vấn đề sản xuất gạch cần đầu tư chi tiêu vào những hệ thống in gạch không nung, có thể là 1, 2 hoặc 3 máy.

Đó là những điểm mạnh khiến những nhà đầu tư chẳng thể bỏ qua máy ép gạch không nung. Nếu có yêu cầu sắm sửa đồ dùng này, mời bạn liên hệ với chúng tôi theo số 0973.620.668. Cám ơn những bạn đã theo dõi bài viết.