Tin tức

Nhà đầu tư nhận được gì từ thiết bị bẻ đai

Máy cắt sắt giá sỉ tại TPHCM có ích gì cho nhà thầu xây dựng?

 

 

Đầu tư vào thiết bị móc để tăng năng suất và giảm tầm giá trong lĩnh vực xây dựng không thể không kể đến Máy uốn sắt tự động, máy móc này đã đem lại cho các nhà thầu lợi nhuận cao hơn phổ quát lần so với trị giá đầu cơ của nó. Bởi vậy, máy móc cắt sắt được kết cấu như thế nào và vận dụng của nó trong ngành thi công là giải pháp chúng ta học hỏi cùng nhau.

 

Cấu tạo của máy móc cắt sắt bao gồm những phần sau:

  1. / Hệ thống thủy lực.

- Một hệ thống bơm thủy lực bù đắp dầu thủy lực để điều khiển hành trình của xi lanh thủy lực duyệt y những van điều khiển (bao gồm 3 van hai và một van 1 cửa). Các xi lanh thủy lực thực hành các nhiệm vụ bẻ và cắt đai sắt trong thời kỳ xử lý các cái đai khác nhau.

 

  1. / Hệ thống uốn và kéo căng thép từ cuộn thép.

- Bao gồm những cặp con lăn sắt được gia công bằng thép chế tác có hàm lượng carbon cao được khiến cho cứng trên bề mặt, do vậy chúng có khả năng chống mài mòn và có thể khiến cho việc trong môi trường bụi bặm như ở lĩnh vực thi công.

 Nhà đầu tư nhận được gì từ thiết bị bẻ đai

- Động cơ vận hành cho thiết bị dùng điện áp 220v-3KW, nên rất tiện lợi cho các dự án có điều kiện xây dựng kém.

 

Các phòng ban cắt góc được ráp trên các xi lanh gia công được chế tạo trong một góc sao cho chúng có thể uốn cong theo các góc vuông với kích thước của vành đai bề ngoài.

 

  1. / Hệ thống điều khiển tự động:

- Mọi hoạt động của thiết bị đều được điều khiển do phần mềm PLC tích hợp với màn hình cảm ứng 7inch dễ sử dụng cho công nhân với 2 quy trình tự động và cung cấp tự động. Kích thước và số lượng cung cấp được điều khiển do Bộ mã hóa 600 xung => do đó độ chuẩn xác của kích thước và góc uốn của hàng hóa sắp như chính xác để tiết kiệm nguyên liệu càng phổ biến càng tốt.

 

- Máy cắt sắt có hệ thống bánh xe tích thích hợp giúp người sử dụng đơn giản di chuyển máy, phù phù hợp với địa hình dự án xây dựng.

 

Ứng dụng của thiết bị cắt sắt tự động tại xây dựng.

Khi máy móc chưa được ứng dụng tại thi công và gia công, thép phải trải qua các quá trình căng thép, cắt thép, xử lý đồ gá để phá đai .... Tất cả các thời kỳ đều dựa theo đội ngũ lao động vất vả tuy nhiên năng suất ko cao.

 

Ngày nay, những công tác này được thay thế bằng máy cắt sắt tự động giá rẻ tích thích hợp đa số các công tác này vào 1 máy móc, các bạn chỉ cần đặt 1 đầu của vòng sắt và điều phối kích thước của cánh tay cắt, số lượng cần xử lý trên màn hình được lập trình sẵn trên ấy và còn lại là máy xử lý tự động.

 

Ngoài nhiệm vụ kéo căng và cắt sắt, thiết bị còn có thể uốn, bẻ những cái dây đai, móc, kê .... Theo kích thước các bạn điều chỉnh, với thiết bị cắt sắt này, máy mang lại khoảng 8 công nhân và đồng phục độ chính xác của mặt hàng được xem là chính xác, Tiết kiệm nguyên liệu tối đa giúp giảm giá thành.

 

Vấn đề của người lao động thi công công trình luôn được xem là một vấn đề nhức nhói ở các công trình thi công. Các nhà thầu trả cho vấn đề đấy ko ít hơn tiền lương, tiền ăn ở, giá bán quản lý. Rất khó nhằm chủ động về chất lượng và thời gian của công trình. Cho nên, với nhà thầu, máy móc cắt sắt này được đảm bảo về tất cả các khó khăn trên, giúp những nhà thầu tự tín về uy tín chất lượng và tầm giá tại đấu thầu.

 

Để người mua dễ dàng tìm máy móc cắt sắt uy tín vui lòng liên lạc tại đây:  0923.079.779