Tin tức

Máy cắt bê tông cầm tay giá sỉ có đủ tốt?

Trong ngành xây dựng hiện nay, thiết bị cắt bê tông rất rộng rãi, nó được coi là 1 phương tiện hiệu quả trong công tác xây dựng như cắt nhựa các con phố, bê tông khối ...

Thị trường thiết bị cắt bê tông rất đa hình dáng về cả tính năng và nhãn hàng. Các nhãn hiệu đang được áp dụng hiện tại như Misaki, Tacom, Conmec, Husqvarna, Mikata ...Nó cũng được chia thành hai loại: tay và xe đẩy. Trong ấy cái máy móc cầm tay được tìm đa dạng nhất vì các mẫu tính năng tụ họp như kích thước nhỏ gọn, xăng hay điện, dễ chuyển di, có thể cắt các cụ thể của bê mỏng và nhỏ. Để lựa chọn hiểu thêm về máy móc này, hãy cộng duyệt y bài viết sau đây.

Máy cắt bê tông cầm tay bao lăm tiền?

Máy và thiết bị thi công rồng việt xin trích dẫn 1 số sản phẩm di động cho khách hàng:

Máy cắt bê tông Husqvarna

Máy cắt bê tông Husqvarna

Thương hiệu Husqvarna giá tốt được ngoại hình chỉ 8.1kg, 1 động cơ toàn bộ. Có tuyến phố kính lưỡi 350mm và độ sâu cắt tối đa 260mm. Nó có thể được áp dụng trên bề mặt cắt dày và rộng. Husqvarna có vận tốc lên tới hơn 10 000 vòng / phút, giúp tăng vận tốc vận hành và độ xác thực lên milimet, tiết kiệm đông đảo thời kì so có các máy móc cắt khác.

Máy cắt bê tông cầm tay tacom

Tacom có 1 động cơ rất mạnh mẽ cùng có lưỡi cắt sắc nét nên có thể cắt các khối bê tông kiên cố nhất 1 biện pháp chóng vánh. Nó cũng được sử dụng ở việc giải cứu và phá túa các khối bê tông. Nó có một hệ thống lọc x2 làm sạch luồng không khí hiệu quả 100% và giảm thời kì ngừng hoạt động nhằm bảo trì bộ lọc.

Thông tin công nghệ của máy:

Động cơ: 3.5 hp)

Trọng lượng: 125kg

Độ sâu cắt tối đa: 140 mm

Máy cắt bê tông cầm tay tacom

Máy cắt bê tông MCD

- MCD được làm cho trong khoảng vật liệu chất lượng cao, bởi vậy nó có mức bền cao. Bề mặt lưỡi dao sáng bóng và gọn gàng, nâng cao tuổi thọ của thiết bị. Loại này được áp dụng để cắt đá rắn như đá granit.

- Máy cắt rộng và dày có tuyến đường kính 1500mm, độ sâu cắt lên đến 620mm, công suất 2kw

- Ngoài ra, chiếc này được kiểu dáng đẹp mắt và thoải mái có cùng chiều dài và trọng lượng nên sử dụng linh động, ko gây mỏi mệt. Tay cầm được tối ưu hóa cho độ bám nhỏ, giúp người sử dụng thả sức và không trượt.

Máy cắt bê tông MCD

Hiện nay, thị trường thiết thi công Rồng Việt đang phân phối máy móc cắt bê tông, máy móc một thể, giàn giáo xây dựng, thiết bị ép gạch không nung, máy móc cắt lòng phố, tời điện, ... Chất lượng, giá rẻ đến từ nhãn hàng nổi. Ngôn ngữ. Các thiết bị máy móc móc được du nhập từ phổ thông quốc gia, có lại sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu sử dụng. Vui lòng liên lạc ngay có chúng tôi để có giải đáp tương trợ giá thiết bị cắt bê tông 1 bí quyết chóng vánh.