Tin tức

Sự cố thường gặp trong thiết bị bẻ đai

 

Máy cắt sắt xây dựng được dùng rộng rãi và được xem là 1 dụng cụ chẳng thể thiếu tại những dự án xây dựng và bù đắp những shop vật liệu sắt thép cũng như dây đai thép làm cho sẵn. Đai thép thi công được dùng để gắn kết những thanh sắt chính của trụ bê tông để làm cho cho hệ thống cốt thép của trụ cứng cáp trước lúc đúc bê tông. Loại đai sắt này trước đây đã làm mất số đông thời kì và công sức, làm những nhà thầu khó tuyển dụng và quản lý khá rộng rãi người lao động. Nguy cơ thời gian chậm vì thiếu đai sắt đã xảy ra và được xem là một vấn đề ko cấp thiết.

 

 Sự cố thường gặp trong thiết bị bẻ đai

 

Máy bẻ sắt ngày nay hơi đơn giản tuy nhiên vẫn còn phần lớn người dùng ko biết giải pháp xử lý hoặc sửa sang khi gặp sự cố với máy. Hôm nay tôi rất vui lúc liệt kê và trình chỉ dẫn các công thức cho từng sự cố của máy cắt sắt để giảm thiểu sự chậm trễ của quý khách lúc áp dụng thiết bị.

 

Cấu trúc chính của máy phá đai sắt bao gồm: hệ thống tủ điện, con lăn kéo dài, cò súng, thiết bị cắt, bơm van thủy lực ... ..

 

Các lỗi thường gặp của máy móc cắt:

Đai sắt không vuông góc:

 

Góc được điều khiển do hai thông số, thời kì góc và cảm biến chặn tay. Nếu thời gian phản ứng được xem là trong khoảng 0,45 tới 0,5, điều khiển cảm biến theo công thức sau. Xoay bánh xe tay quay theo chiều kim đồng hồ, góc sẽ nhỏ hơn và trái lại, xoay góc theo chiều kim đồng hồ sẽ to hơn.

 

Nếu những hướng dẫn trên ko giúp giải quyết vấn đề, thì vấn đề được coi là bởi thiết bị bơm yếu hay động cơ yếu hay van có vấn đề nhưng thường được ví như máy bơm yếu. Nếu booster không thành công, bạn nên thay thế nó bằng 1 máy bơm mới.

 

Máy cán, uốn và cắt sắt yếu:

 

Sắt bị kẹt tại các con lăn, bên nên rà soát xem sắt có đúng trong rãnh hay không? Cần điều chỉnh trong rãnh trước khi chạy máy để phá vỡ lẽ dây đai.

 

Bơm hoặc công suất yếu cũng được xem là nguyên nhân ở sao máy kéo, uốn và cắt sắt không nổi hay khá yếu ở thời kỳ khiến cho việc. Kiểm tra nguồn điện, nâng cao cường hoặc thay thế bơm thủy lực.

 

Nguồn lửa, máy móc không bật:

 

Lý bởi chính được xem là bởi bụi thâm nhập vào bảng điều khiển, người dùng nên đóng cửa bảng điều khiển toàn thời kì. Thỉnh thoảng cứ sau một tháng nên kiểm tra chân không tối ưu và ngăn ngừa sự cố bụi.

 

Kích thước vành đai ko chính xác:

 

Máy cắt sắt dùng máy đếm xung khi cuộn sắt và ma sát để kiểm soát chiều dài của thân sắt. Nếu bộ đếm xung này lỏng ra và cuộn ko đều lúc bàn ủi đi, đai sắt vững chắc sai về kích thước. Người sử dụng nên kiểm tra phần này trước khi chạy loạt.

 

 

 

Dịch vụ tương trợ qua điện thoại và ở chỗ:

 

 

Ngoài ra, đơn vị máy móc bẻ đai Rồng Việt có nhà cung cấp tương trợ kỹ thuật qua điện thoại nếu có sự cố nhỏ hay nhà cung cấp sang sửa tại chỗ ví như người dùng không thể giải quyết.

 

Quy trình nhận đơn đặt hàng: chúng tôi sẽ phân tích máy móc cắt và giúp khách hàng hiểu rõ tất cả những hoạt động cần rà soát, sửa chữa hoặc thay thế và thời kì có mặt để khách hàng cảm thấy yên tâm và vui vẻ. Xin vui lòng khi chúng tôi tới làm việc. Chi phí nhà sản xuất và linh kiện luôn được thông báo trước khi tiến hành.