Tin tức

Gạch ko nung – xu hướng tất yếu của ngành nghề vật liệu

Rồng Việt chuyên ban may ep gach khong nung ban tu dong, tự động và phổ quát chiếc máy xây dựng khác

Bán máy ép gạch ko nung tự động là công việc sản xuất cho các chủ đầu cơ giải pháp xây dựng tiết kiệm an toàn hơn chẳng những có nhân lực, vật liệu dôi thừa, phế thải xây dựng mà còn an toàn có môi trường. Vì sao lại như thế? Hãy cùng xem bài viết về tình hình nguyên liệu xây dựng hiện nay mà Rồng Việt đã tổng hợp nhé.

Thị phần vật liệu xây dựng việt nam

Tốc độ tỉnh thành hóa mạnh mẽ, nhu cầu xây dựng các công trình kiến trúc văn hóa, cao ốc, khách sạn, chung cư… ngày một lớn mạnh mạnh mẽ. Nhu cầu nguyên vật liệu xây dựng tổng thể và gạch ngói nói riêng là khôn cùng to to.

Hơn 20 năm qua lĩnh vực công nghiệp vật liệu xây dựng nước ta đã lớn mạnh mạnh mẽ về cả số lượng, chủng cái và chất lượng giải quyết được các nhu cầu xây dựng trong nước và xuất khẩu trong đó gạch sét nung có vai trò quan yếu được lớn mạnh cung ứng trong khoảng đô thị tới nông thôn và miền núi.

Từ đầu năm 1990 tới bây giờ, sản lượng gạch không dừng nâng cao, cụ thể năm 1990 sản lượng là 3.4 tỉ viên, đến năm 2000 là 12 tỉ viên, năm 2016 là 25 tỷ viên và dự báo đến năm 2020 số sản lượng gạch có thể lên đến 40 tỷ viên.

Gạch ko nung – xu hướng tất yếu của ngành nghề vật liệu

Gạch ko nung – thiên hướng tất yếu của ngành nghề nguyên liệu

Ví như dùng gạch nung truyền thống liên tục cho những dự án xây dựng trong khoảng nay cho tới mai sau thì ước lượng cứ 10 năm sẽ mất 1 tỷ m3 đất nông nghiệp. Quá trình cung ứng gạch ko nung truyền thống sẽ gây ra phổ thông hệ quả nguy hiểm đến con người và môi trường. Lượng khí thải trong khoảng các lò nung thải ra ko khí gây ô nhiễm môi trường. Thời kỳ phân phối gạch nung cũng gây tiêu tốn phần đông năng lượng. Mặt khác, các lò đất nung cũng gây giảm sản lượng cây trồng vì đất nông nghiệp giảm, nhiệt độ ko khí đổi thay,… quan trọng nhất là người dân xung quanh khu vực nung gạch sẽ bị tác động tới sức khỏe.

Giải pháp cho tình trạng đáng báo động này là dùng gạch ko nung thay thế gạch nung đất sét theo ban hành của Bộ xây dựng. Trên thế giới, những nước vững mạnh như Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản, Trung Quốc, Hoa Kì, Nga đang lớn mạnh và áp dụng phổ biến vật liệu không nung. Điều này chẳng những giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường, giá bán tốt, tận dụng được nguồn nguyên liệu tốt tiền mà còn tạo hiệu quả cao trong lĩnh vực xây dựng lẫn lợi ích cho người dùng.

Có thể nhắc rằng khoa học gạch không nung và cái máy ép gạch ko nung tự động phù hợp có xu thế lớn mạnh toàn cầu.

Kỹ thuật máy ép gạch không nung tự động

Gạch không nung là mẫu gạch xây lát vỉa hè, xây dựng tòa nhà, lúc được tạo hình thì tự đóng rắn đạt những chỉ số cơ học như cường độ uốn, nét, hút nước,… mà ko cần duyệt nhiệt độ cao nung đỏ viên gạch nhằm tăng độ bền của gạch. Độ bền này của viên gạch được gia tăng nhờ lực ép hoặc lực rung hoặc cả ép lẫn rung của may ep gach khong nung lên viên gạch và thành phần kết dính của chúng.

Các công nghệ phân phối gahcj ko nung thường được sử dụng là khoa học polime hóa khoáng, kỹ thuật xi măng cốt liệu, khoa học bê tông khí bác áp. Trong đó thì công nghệ polyme hóa công được vận dụng đa dạng hơn. Vật liệu cung ứng cho khoa học này được lấy từ chính những nguyên liệu xây dựng trong công trường. Sản phẩm gạch có thể đề cập đến là gạch từ phế truất thải xây dựng, từ mạt đá, trong khoảng xỉ than, gạch trong khoảng cát xây dựng, gạch trong khoảng đá tổ ong, gạch từ mạt granite. Các nguyên liệu được trộn chung có xi măng và phụ gia để đảm bảo độ bền nguyên liệu.

Gạch ko nung – xu hướng tất yếu của ngành nghề vật liệu

Cách phối trộn trước lúc đưa vào máy ép gạch ko nung chất lượng đó là 12-15% nguyên liệu chính + 3-4% phụ gia polime + 3-6 phần trăm nước và phần còn lại là xỉ than. Máy ép gạch không nung hoạt động có thứ tự cung cấp là cấp phối nguyên liệu cho máy, sau đó máy trộn vật liệu, đưa nguyên liệu đã phối trộn kỹ lên phần truyền chuyên chở. Bộ truyền vận chuyển sẽ đưa nguyên liệu tới khuôn tạo hình sản phẩm rồi máy ép gạch chặt lại theo hình trạng. Gạch sau lúc ép được đem bão dưỡng 5-7 ngày.

Đó là tình hình ứng dụng gạch ko nung hiện giờ. Để bắt kịp xu hướng, bảo vệ môi trường và tiết kiệm tầm giá nguyên liệu, hãy tậu ngay một máy ép gạch không nung tự dộng ngay hiện tại của rồng việt nhé. Ngoài mẫu tự động, chúng tôi còn bán máy ép gạch ko nung bán tự động, máy uốn đai xây dựng,…