Tin tức

Chọn thiết bị cắt bê tông chạy dầu hay chạy điện

 

Bạn đang tự hỏi liệu bạn nên lựa chọn giữa bê tông chạy dầu hoặc chạy điện. Do đó, bạn phải xem xét những ưu và nhược điểm của từng loại mà Rồng Việt san sớt ngay trong bài viết này.

 

Máy cắt các con phố bê tông chuyên dụng để cắt mặt tuyến phố bê tông, nhựa trục đường, bề mặt gạch, đá vôi, đá cẩm thạch, đá granit, ... rất cởi mở. Động cơ được tậu cho thiết bị bao gồm 2 loại: động cơ xăng và động cơ diesel. Hãy cộng tìm kiếm hiểu về ưu và nhược điểm của hai bộ ngắt loại này ngay phía dưới.

 Chọn thiết bị cắt bê tông chạy dầu hay chạy điện

Ưu điểm và nhược điểm của máy móc cắt bê tông chạy bằng xăng

Với động cơ xăng được cài đặt cho máy móc của bạn, bạn có nhiều lựa chọn: Động cơ xăng Honda GX - Thái Lan, Động cơ Honda GX - Trung Quốc, Động cơ Hyundai - Hàn Quốc, Động cơ Vykino - Việt Nam, ...

 

Mô hình này có các ưu điểm và nhược điểm sau:

 

Ưu điểm

Máy cắt bê tông xăng có ưu điểm nổi trội được ví như tính cơ động cao. Trọng lượng của mô hình này nhẹ hơn động cơ diesel, bởi thế chuyển di linh hoạt và trơn tuột tru tới các chỗ đứng xây dựng.

 

Động cơ xăng bền, hiệu suất cao đảm bảo máy cắt phát huy tối đa công suất. Động cơ xịn hơn thế nữa giúp tiết kiệm nhiên liệu và tuổi thọ dài.

 

Khung cắt được mẫu mã nhằm thuận tiện cho người vận hành vận hành máy móc. Tay cầm thoải mái, linh động, có thể sửa độ sâu của lưỡi cắt. Ngoài ra, sườn cắt được bề ngoài với bản lề phía trước để bảo vệ lưỡi cắt tại giai đoạn xây dựng và vận hành.

 

Động cơ xăng ít có khả năng bị hỏng hóc nhỏ hơn động cơ diesel.

 

Tốc độ cắt nhanh, bề mặt cắt mịn và bên cắt ổn định ở thời kỳ xây dựng.

 

Khiếm khuyết

Máy cắt con đường bê tông xăng lúc vận hành tạo ra tiếng ồn to, gây ô nhiễm môi trường xung vòng vo.

 

Động cơ xăng tiêu thụ đa dạng nhiên liệu hơn động cơ diesel.

 

Máy cắt bê tông chạy bằng xăng có giá cao hơn thiết bị cắt bê tông chạy bằng diesel.

 

Ưu điểm và nhược điểm của thiết bị cắt bê tông chạy bằng diesel

Sản phẩm của thiết bị cắt bê tông chạy bằng diesel có thể được lắp kíp nổ DF, D12, D15 DongFong, DongFeng, Quanchai, JangDong, ... được cung cấp trong Trung Quốc tùy thuộc vào tùy chọn sắm của bạn. Máy có những sức mạnh và nhược điểm sau:

 

Ưu điểm

Máy cắt bê tông diesel có mức tiêu thụ nhiên liệu rẻ hơn động cơ xăng. Diesel ko bắt lửa tại nhiệt độ phòng, vì vậy nó ít nghiêm trọng hơn. Hơn nữa, về giá bán nhiên liệu, diesel tốt hơn xăng.

 

Động cơ diesel được quá chuyển vận có lợi hơn so với động cơ xăng.

 

 

 

Máy cắt bê tông dầu diesel có hiệu suất động cơ cao hơn một,5 lần so với máy móc cắt bê tông xăng.

 

Khiếm khuyết

Máy cắt bê tông chạy bằng diesel có trọng lượng nặng hơn máy cắt bê tông chạy bằng xăng vì chúng nặng hơn động cơ xăng.

 

Động cơ nổ chạy bằng diesel thường bị hư hỏng và khó tu sửa, thay thế và bảo dưỡng hơn động cơ xăng. Sửa chữa những bộ phận của hệ thống nhiên liệu động cơ diesel phải có thiết bị móc chuyên dụng và công nhân có trình độ cao.

 

Động cơ chống cháy nổ được tậu cho máy móc cắt bê tông có tốc độ phải chăng hơn khi lắp đặt động cơ xăng, do vậy nó tác động 1 phần đến năng suất và thời gian lúc cắt.

 

Trên đây được xem là những sức mạnh và nhược điểm chi tiết của 2 dây chuyền cắt bê tông xăng và dầu diesel, bạn nên cân nhắc chăm chút và lựa chọn máy cắt bê tông nào phù hợp với công tác và công trường hiện giờ của bạn. Trân trọng.