Tin tức

Phương pháp chọn lọc phễu đổ bê tông đúng phương pháp

Làm sao cho chọn lọc phễu đổ bê tông chuẩn cho công trình của bạn? Hãy cùng Rồng Việt tìm hiểu nhé.

Phễu đổ bê tông là một đời dụng cụ rất gần gũi trong các dự án công trình có quy mô vừa và lớn. Vì chưa hẳn bao giờ lực lượng đổ bê tông cũng cung ứng được yêu cầu tiếp nguyên liệu vào công trình xây dựng, loại dụng cụ này ra đời chính vì lý do đó. Hãy cùng Rồng Việt tham khảo Cách thức lựa chọn phễu đổ bê tông đúng cách thức nhé.

Các dòng phễu đổ bê tông chất lượng

cung ứng phễu đổ bê tông uy tín

Ví như phụ thuộc vào công dụng của phễu đổ bê tông thì người ta có khả năng phân loại phễu đổ bê tông làm hai kiểu đó là kiểu phễu có lan can và kiểu không có lan can. Rõ ràng, kiểu có lan can là loại phễu hỗ trợ người thợ đứng trên lan can của phễu nhằm trực tiếp điều chỉnh miệng phễu sao cho trùng khớp với địa điểm cần truyền bê tông. Dòng này được áp dụng cho các vị trí cần bê tông nhưng xung quanh đó không có chỗ khả thi cho thợ xây đứng.

Giả dụ dựa vào hình trạng miệng phễu và ống xả, con người phân chia phễu đổ bê tông làm hai loại đó là phễu đổ vuông và phễu đổ tròn. Về phễu tròn thì chắc hẳn người nào cũng đã biết nó có miệng phễu, hộc phễu và ống xả đều hình tròn. Đời phễu vuông có ống xả bê tông hình vuông và có đời có miệng phễu và hộc phễu cũng hình vuông hoặc hình chữ nhật. Các dòng này thường được vận dụng đổ bê tông cho những cột, trụ, sàn nhà, trần nhà,…

Lựa chọn phễu đổ bê tông theo quy mô công trình

Như đã bày tỏ nhắc tới ở bên trên, từng dòng phễu đổ bê tông lại phù hợp với từng tính chất công trình. Ví như bạn có 1 công trình xây dựng loại vừa, vị trí mà thợ có khả năng đứng được tại hầu hết vị trí thì dùng phễu không có lan can với dung tích trung bình là thích hợp.

Nếu như bạn có công trình xây dựng lớn và các nơi con người không thể nào đứng tới được, thì phễu dung tích lớn có lan can rất phù hợp. Con người có khả năng đứng tại lan can của phểu để tinh chỉnh cho bê tông chảy vào đúng vị trí. Nhớ chọn đời miệng phễu cho tối ưu với thiết diện cần đổ bê tông. Các tiết diện vuông, chữ nhật cần dùng phễu vuông và ngược lại.

Chọn nơi cung cấp phễu đổ bê tông uy tín

Lúc đã lựa chọn được dòng phễu cho tối ưu với công trình xây dựng của bạn rồi thì lựa chọn địa điểm bán phễu đổ bê tông uy tín khá chủ chốt. Ở tphcm có rất nhiều đơn vị chuyên phân phối các đồ dùng xây dựng chất lượng được lòng người dùng. Trong số đó có Rồng Việt – 1 công ty chuyên chế tạo và cung ứng các đồ dùng xây dựng nhất là phễu đổ bê tông.

cung ứng phễu đổ bê tông uy tín

Là nhà được cấp phát chế tác và cung ứng phễu đổ bê tông uy tín, Rồng Việt cam kết sẽ không làm anh chị cảm thấy bất tiện từ quy trình chọn lựa sản phẩm cho tới giao nhận thanh toán. Cám ơn quý vị và mọi người đã xem nội dung. Những thắc mắc về sản phẩm vui lòng gọi 0973.620.668 nhằm biết thêm chi tiết nhé.