Tin tức

Rồng Việt cung cấp máy bẻ đai sắt phi 8

Rồng Việt chuyên phân phối máy bẻ đai sắt phi 8 khu vực tphcm và những thành thị trên toàn nước

Đối với các dự án quy mô vừa và to, việc bẻ đai sắt cho công trình là việc bất cả thi. Khi này, máy bẻ đai sắt sẽ là cứu cánh. Cùng Rồng Việt tìm hiểu những thông báo về máy bẻ đai sắt phi 8. Giả dụ muốn thiết bị hãy liên hệ ngay mang chúng tôi nhé.

Thông tin chi tiết máy bẻ đai sắt phi 8

  1. Kích thước: Dài-rộng-cao: 1200mm X 500mm X 500mm (chưa nhắc phần mặt bàn và tang đỡ sắt, toá rời được lúc vận chuyển)
  2. Trọng lượng: 110Kg
  3. Công suất động cơ: 1.5 -2 HP, điện áp 220V
  4. Cơ cấu truyền động chính: cơ cấu thuỷ lực
  5. Chế độ hoạt động: Máy hoạt động hoàn toàn tự động.
  6. Chức năng hoạt đông: nắn, bẻ, cắt đai sắt tích hợp 5 góc tự động. Ở chế độ bán tự động nắn và cắt thép phi đến 8mm có độ dài bất kì.
  7. Công năng của máy: nắn bẻ đai sắt hình vuông hay chữ nhật phục vụ những công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, nó còn có thể nắn thành những hình dạng học khác. Năng suất: Sắt phi 6 trong khoảng 70 tới 125 kg/h (tuỳ kích cỡ đai). Đối với sắt phi 8 trong khoảng 125 đến 215 kg/h ( tuỳ kích cỡ đai).

Rồng Việt cung ứng máy bẻ đai sắt phi 8

Thị trường máy bẻ đai sắt phi 8

Đây là dòng máy đang được thị trường ưa thích, trọng lượng được thiết kế nhỏ gọn tối đa nhưng sở hữu năng lực uốn các đai sắt dạng hình nhiều và phong phú, trong khoảng thuần tuý đến phức tạp.

Máy bẻ đai sắt trên thị phần giờ đây phổ biến và được rất nhiều người biết tới vì tính năng và vận dụng giúp giải quyết công việc nặng nhọc 1 bí quyết nhanh chóng.

Máy bẻ đai sắt phi 8 là một thiết bị chuyên dùng trong việc uốn bẻ đai phục vụ cho nhu cầu tại những dự án xây dựng từ thuần tuý tới phức tạp.

Có chức năng điểm mạnh từ tính ổn định, dễ tiêu dùng, ko yêu cầu trình độ chuyên môn vẫn có thể sử dụng, cùng lúc máy cho năng suất cao.

Tự động hóa hoàn toàn có độ xác thực và năng suất cao nhất.

Kết cấu máy nhỏ gọn cơ động – có thể dỡ rời khi di chuyển.

Tiêu dùng năng lượng thông dụng (điện việc sinh hoạt 1 pha 220V)

Tiết kiệm điện năng có động cơ hai HP nhỏ gọn, truyền động thủy lực mạnh mẽ, đáng tin cậy…

Đơn giản, dễ dùng – phù hợp với mọi trình độ (Bảng điều khiển đặt trên máy có các hướng dẫn tiêu dùng có chế độ mô phỏng – chạy thử,…). cần lao rộng rãi có thể tự tiêu dùng ngay.

Rồng Việt cung ứng máy bẻ đai sắt phi 8

Hoạt động của máy bẻ đai sắt tự động

Máy hoạt động có hai chế độ: Tự động và bán tự động.

Chế độ bán tự động:

– Máy có thể nắn (duỗi thẳng).

– Bẻ (uốn- góc ngẫu nhiên do các bạn đặt – góc bẻ có thể đổi thay linh hoạt đến 180 độ).

– Cắt.

Chế độ tự động:

– Tự động hóa hoàn toàn có bảng điều khiển đặt trên máy (nhập những thông số: kich thước, số lượng, đai liên hoàn-lò xo,…)

– Máy bẻ đai sắt phi 8 có thể bẻ được phần lớn các dòng đai thịnh hành (vuông, chữ nhật,…) đến những loại đai hình học phức tạp có hai hay rộng rãi góc bẻ (những móc chờ, đai C,U, đai tam giác, đa giác “n” cạnh (lục giác, bát giác,…) Tự tính toán đưa ra góc bẻ phù hợp có hình dáng học đề xuất (linh hoạt tới 180 độ)

– Có thể bẻ đai liên hoàn (tạo đai lò xo) vuông, chữ nhật, đa giác ngẫu nhiên

Như vậy bạn ko còn phải lo âu gì về việc bố trí lượng lớn nhân công vào việc bẻ đai sắt thủ công. Hãy nhanh tay đầu tư ngay ít ra một đồ vật như thế để tối ưu hóa các khâu vun đắp nhé.